Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình 'bố mẹ em' nổi bần bật

Bộ ảnh được thực hiện vào năm 1999, nhiều người trầm trồ ngoại hình bố mẹ cô gái.

Có lẽ chúng ta đã quá quen với những hình ảnh cưới lung linh, sang chảnh của hiện tại nên khi "ngược thời gian" ngắm nhìn ảnh bố mẹ ngày xưa sẽ thấy có chút "là lạ" xen lẫn sự tò mò, thích thú.

Mới đây, một cô gái có tên Dương Hà (20 tuổi) - sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân bất ngờ gây chú ý khi khoe loạt ảnh trong ngày cưới của bố mẹ trên nền tảng TikTok.


Bộ ảnh cưới thời bố mẹ em hút triệu view.

Bộ ảnh được thực hiện vào năm 1999. Có thể thấy, dù thời gian chụp từ rất lâu rồi và lúc đó cũng không có công nghệ hỗ trợ như bây giờ nhưng không thể phủ nhận ảnh cưới của bố mẹ Hà trông vẫn cực chất lượng.

Đặc biệt, ngoại hình "cực phẩm" của bố mẹ cô gái khiến dân tình "bắn tim" cứ phải gọi là mỏi tay. Bố Hà với nụ cười rạng rỡ, gương mặt thư sinh, còn mẹ mang vẻ đẹp của người phụ nữ sắc sảo.

Nước ảnh có thể phai nhạt theo năm tháng nhưng bố mẹ cô gái thì vẫn "nổi bần bật".

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-1
Ngoại hình phụ huynh chiếm spotlight.

Ngoài ra, Hà còn chia sẻ chuyện tình thú vị của bố mẹ: "Bố mình năm nay 43 tuổi, mẹ thì kém bố 1 tuổi, bố mẹ đang là tiểu thương mở cửa hàng ở chợ Phù Lỗ, Sóc Sơn.

Ngày xưa bố mẹ yêu nhau chân thành lắm, một khi đã yêu ai là nguyện chăm sóc nhau cả đời chứ không có chuyện thấy 'khó quá là bỏ qua'. Ngày xưa bố cũng nhiều cô để ý lắm, nhờ cô ruột của mẹ mai mối mẹ cho bố. Chỉ vài lần gặp gỡ là hai người đã nên duyên vợ chồng".

Đoạn clip thu hút lượng tương tác khủng, được nhiều hội nhóm chia sẻ lại trên các nền tảng mạng xã hội. Ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ nhan sắc thời bố mẹ em của cô gái.

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-2
Bố mẹ đẹp bảo sao con sinh ra cũng thuộc hàng "cực phẩm"

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-3
Đặc biệt là cậu em trai của Hà như sao y bản bố.

Trước đó, nhiều người cũng gây sốt khi chia sẻ ảnh cưới thời bố mẹ cùng những câu chuyện tình đầy thú vị.

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-4Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-5
Bộ ảnh cưới của cặp bố mẹ ở Hải Phòng khiến dân tình trầm trồ vì quá chất chơi. Từ phong cách thời trang đến những mâm lễ vật khủng, nhiều người đoán già đoán non bố mẹ cô gái Mỹ Hạnh chắc cũng là đại gia đất cảng.

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-6
Bạn Đông Sơn chia sẻ về bố mẹ: "Ngày xưa bố mình là người kén chọn chứ không phải mẹ. Nội mình đi hỏi người này người kia suốt nhưng ở đâu bố cũng không chọn. Đến cuối, khi bố nói nội ''thôi mẹ chọn đại đi'. Thế là nội hỏi mẹ mình và bố mẹ sống với nhau đến giờ".

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-7
Ảnh cưới giản dị nhưng hạnh phúc của bố mẹ chàng trai Nguyễn Thanh Tùng.

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-8
Thành viên mạng Yến Nguyễn chia sẻ ảnh cưới của bố mẹ: "Ngày xưa nhà nghèo, tình yêu của bố mẹ bị nhà ngoại ngăn cản nên đám cưới diễn ra rất giản dị, mẹ cũng chẳng được mặc váy cô dâu luôn. Vậy mà bố mẹ mình vẫn sống hạnh phúc đến bây giờ".

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-9
Bạn Vũ Hiếu hài hước viết: "Nói không phải khoe chứ hồi đó quê mình nghèo lắm, rước dâu bằng chiếc xe Phượng Hoàng lửa như kiểu Mẹc E200 bây giờ đấy!".

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-10
Cô nàng Đỗ Minh tự hào khen mẹ xinh như búp bê trong ngày cưới.

Bộ ảnh cưới hút triệu view, ngoại hình bố mẹ em nổi bần bật-11
Ảnh cưới bố mẹ bạn Nguyễn Thủy Tiên.

Min
Theo Vietnamnet


Phụ huynh ảnh cưới

Tin tức mới nhất