Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra

Đúng như thông báo trước đó, mỗi năm chị Sao sẽ chụp một bộ ảnh để kỷ niệm ngày cưới cùng chồng trẻ.

Dù đã sống kín tiếng hơn trước nhưng mọi thông tin liên quan đến chị Thu Sao và anh Hoa Cương (đến từ Cao Bằng) vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Mới nhất trên trang cá nhân, hiện tượng mạng U70 đã nhá hàng loạt hình cưới nhân kỉ niệm 4 năm về chung nhà với chồng trẻ kém 35 tuổi.

Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra-1

Từ những hình ảnh do người trong cuộc đăng tải, chị Sao thay 2 bộ váy, trang điểm lộng lẫy trong khi anh Hoa Cương diện vest bảnh bao. Họ dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật, chẳng khác gì các cặp đôi trẻ tuổi.

Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra-2
Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra-3
Ảnh cưới của chị Sao nhìn rất trẻ trung...

Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra-4
... hình cắt ra từ livestream khác hoàn toàn.

Ở lần lên sóng này, ngoại hình trẻ trung, làn da trắng mịn màng của chị Sao gây chú ý lớn. Nhưng nhiều người tinh mắt nhận ra tất cả chỉ là sản phẩm của phần mềm làm đẹp mà thôi.

Bởi ở trong khoảnh khắc do anh Cương đăng tải, chính đôi mắt to bất thường so với gương mặt khiến người đàn ông này trông rất lạ lẫm. Ngoài ra, ở một số livestream trước đó, chị Sao cũng lộ ảnh già nua xuống sắc.

Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra-5

Nổi tiếng từ tháng 8/2018 với chuyện tình lệch nhau 35 tuổi, chị Lê Thị Thu Sao (65 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (30 tuổi) liên tục hâm nóng mạng xã hội khi rủ nhau đi thẩm mỹ, thể hiện tình cảm thái quá, mang thai giả,...

Chính hành động này của họ đã bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra-6

Năm 2020, hiện tượng mạng họ Lê lại gây chú ý khi cùng chồng trẻ lặn lội từ Cao Bằng xuống Hà Nội thực hiện "dao kéo" căng da mặt. 

Làm đẹp khi tuổi đã cao, chị Sao bị chỉ trích cưa sừng làm nghé, không quan tâm đến sức khỏe. Trước lời bàn ra tán vào, cô dâu Cao Bằng khẳng định "có chết cũng phải làm con ma đẹp".

Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra-7

Tiếp đó, người phụ nữ này lại hâm nóng mạng xã hội khi tiết lộ việc chồng trẻ từng "đong đưa ong bướm" gái trẻ. Nhưng cuối cùng chị vẫn quyết định bỏ qua bởi ông xã đã biết sai và sửa chữa.

"Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.

Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?... Xin cảm ơn cả nhà!", chị nói.

Kể từ đó trở đi, cả 2 chọn cuộc sống yên bình, ít khi tạo chiêu trò sốc thu hút sự chú ý.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-dang-anh-cuoi-nhan-sac-la-khong-nhan-ra-n-318971.html

hiện tượng mạng xã hội ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất