Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dậy sóng MXH với màn dùng miệng đút đồ ăn cho chồng trẻ

Trong clip, chị Thu Sao và chồng trẻ liên tục có những cử chỉ ngọt ngào.

Kể từ khi gây xôn xao mạng xã hội với chuyện tình lệch 35 tuổi cùng chồng trẻ vào tháng 8/2018, Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và Triệu Hoa Cương không còn là cái tên xa lạ.

Thời gian sau này, thông tin về cặp đôi liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo với loạt "chiêu trò" từ rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ, mang thai đến bị "ném đá" vì thể hiện tình cảm thái quá.

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều song cô dâu Cao Bằng và chồng trẻ khẳng định sẽ sống thật hạnh phúc để chứng minh tình cảm giữa hai người là thật.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dậy sóng MXH với màn dùng miệng đút đồ ăn cho chồng trẻ-1
Cặp đôi trò chuyện với mọi người trước giờ đi ngủ.

Thỉnh thoảng cả hai lại hâm nóng tên tuổi bằng cách công khai dành cho nhau những lời mật ngọt. Anh Hoa Cương cũng chịu khó đầu tư những món quà giá trị dành tặng bà xã trong các dịp lễ.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, cặp đôi lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện cùng nhau trong một livestream giao lưu với khán giả giữa đêm khuya.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dậy sóng MXH với màn dùng miệng đút đồ ăn cho chồng trẻ-2
Hành động của cặp đôi bị cho là "lố bịch".

Trong clip, vừa trò chuyện, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Theo đó, chú rể Hoa Cương làm điệu nhõng nhẽo, hết dựa rồi nằm lên đùi vợ. Đặc biệt, anh còn được bà xã lớn tuổi dùng miệng đút hoa quả.

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã thu hút lượng người xem lớn. Bên cạnh lời chúc phúc, cặp đôi đã nhận phải không ít bình luận mỉa mai. Đặc biệt, hành động dùng miệng đút đồ ăn cho nhau của Thu Sao - Hoa Cương giữa mùa dịch khiến cặp đôi không ngừng bị chỉ trích.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-dung-mieng-dut-do-an-cho-chong-tre-n-218077.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất