Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Cao Bằng khoe nhà mới có bia đá khắc tên 2 vợ chồng

Chia sẻ ảnh bia đá khắc tên 2 vợ chồng, chị Thu Sao tự hào bản thân làm được điều mà không phải ai cũng làm được.

Trở về với công việc sau 1 tháng có mặt tại Hà Nội làm phẫu thuật căng da mặt, chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) đang cùng chồng trẻ hoàn thiện ngôi nhà mới mà theo người trong cuộc tiết lộ là chỗ nghỉ ngơi mỗi khi phải làm việc mệt mỏi.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Cao Bằng khoe nhà mới có bia đá khắc tên 2 vợ chồng-1Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Cao Bằng khoe nhà mới có bia đá khắc tên 2 vợ chồng-2

Dù căn nhà được xây dựng bằng gỗ, tre nứa theo đúng chuẩn người dân vùng cao nhưng đồ đạc từ giường, bếp ga, tủ,... được trang bị đầy đủ. Từng hạng mục hoàn thành ra sao đều được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, trang trí cho nhà mới, cô dâu Cao Bằng để chồng trẻ đào "cổ vật" là hòn non bộ cũ. Ngoài ra, chị còn thuê thợ mua đá về khắc tên 2 vợ chồng lên đó.

Theo chị Sao, đó sẽ là minh chứng cho tình yêu bởi: "Trăm năm bia miệng còn mòn/ Ngàn năm bia đá vẫn còn trơ trơ". Tuy nhiên, nhiều người phát hiện câu tục ngữ này đã bị đảo ngược vế so với câu ca dao gốc: "Trăm năm bia đá cũng mòn/ Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ".

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Cao Bằng khoe nhà mới có bia đá khắc tên 2 vợ chồng-3

Cũng trong chia sẻ mới đây, vợ anh Hoa Cương tiết lộ năm ngoái nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới, họ đã đi chụp một bộ ảnh và làm tiệc lớn đãi bạn bè. Và đến tháng 8 năm nay, kỉ niệm 2 năm về chung nhà, họ quyết định xây nhà mới để đánh dấu thời khắc mỗi năm chỉ có một lần.

Ở phần bình luận, rất nhiều người để lại ý kiến ngợi khen thành quả của cặp đôi. Ngoài ra, họ cũng đưa ra lời khuyên chuyện tình cảm nên bớt khoe khoang thì mới bền lâu được.

Tháng 8/2018, chuyện tình lệch tuổi của cô dâu Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và chàng trai trẻ Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng gây xôn xao mạng xã hội. Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch" này, nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Cao Bằng khoe nhà mới có bia đá khắc tên 2 vợ chồng-4

Sau đám cưới, chị Thu Sao đã quyết định tân trang lại nhan sắc bằng việc mạnh tay chi 200 triệu đồng làm răng sứ, tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, nâng mũi, xăm môi,... và gần đây nhất là phẫu thuật căng da mặt. Không chỉ chăm chút bản thân để "xứng đôi vừa lứa", chị còn đưa chồng đi nhấn mí để đẹp trai hơn.

Dù tình yêu đũa lệch của họ từng gặp phải không ít sóng gió, anh Hoa Cương cũng bị chỉ trích lấy vợ hơn tuổi chỉ vì gia sản nhưng người trong cuộc khẳng định sẽ mãi hạnh phúc để chứng minh nhận định của dân mạng là sai lầm.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Cao Bằng khoe nhà mới có bia đá khắc tên 2 vợ chồng-5

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. 

Làm đẹp để hàng ngày cho chồng ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi.

Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp", chị Sao từng tâm sự với 2Sao.vn

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gay-soc-khi-khac-ten-2-vo-chong-len-bia-da-n-231402.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất