Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính 'tiểu tam', dân mạng quay lưng mắng sấp mặt

Dân mạng cho rằng vợ chồng cô dâu Cao Bằng đang tự bôi xấu mình, bởi trong quá khứ Hoa Cương đã quá yêu "tiểu tam" mà giờ quay lại nói xấu.

Bên cạnh việc gây chú ý với chuyện tình lệch 35 tuổi, thời gian qua chị Thu Sao (63 tuổi) và chồng trẻ Hoa Cương (28 tuổi) liên tục hâm nóng MXH khi rủ nhau thẩm mỹ, thể hiện tình cảm thái quá, tuyên bố mang thai giả,...  và gần đây nhất là việc chú rể Cao Bằng có bồ nhí.

Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính tiểu tam, dân mạng quay lưng mắng sấp mặt-1

Cụ thể, đầu tháng 7 vừa qua, một tài khoản có tên H.D bất ngờ lên tiếng bóc phốt anh Hoa Cương có tính trăng hoa. Người này tiết lộ chồng chị Sao là người "thả thính" trước. 

Vì muốn thử lòng nên D. đã cố tình "đu theo" để kiểm chứng chuyện tình lệch tuổi có thực sự bền vững như những lời khẳng định với báo chí trước đó. "Tiểu tam" này còn tiết lộ Hoa Cương yêu mình, tuy nhiên cô không thể đáp ứng được tình cảm ấy.

Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính tiểu tam, dân mạng quay lưng mắng sấp mặt-2

Khi mọi chuyện đang gây xôn xao, cặp đôi đũa lệch đã làm clip phân trần về mọi việc. Trong video, anh Hoa Cương liên tục thanh minh còn chị Thu Sao chỉ ngồi im, gương mặt vẫn còn sưng sau 3 tuần dao kéo.

"Phi công trẻ" khẳng định tình cảm của họ không có gì lay chuyển được. Anh đồng thời lên án người phụ nữ kia đã lợi dụng tên tuổi của mình để câu view, kiếm tiền.

Cuối clip, Hoa Cương khẳng định mình chẳng mất gì vì đã là người có gia đình. 9X cũng khuyên H.D nên dừng lại để mọi chuyện chấm dứt tại đây.

Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính tiểu tam, dân mạng quay lưng mắng sấp mặt-3

Về phần chị Sao, ngoài việc khẳng định đã biết chuyện, chị còn khẳng định đã tha thứ cho chồng bởi đàn ông ai cũng có lúc phạm sai lầm và quan trọng hơn cả là biết nhận lỗi.

"Chuyện này xảy ra cách đây 1 năm rồi. Đó là khoảng thời gian không mấy vui vẻ gì. Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.

Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?", chị Sao nói.

Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính tiểu tam, dân mạng quay lưng mắng sấp mặt-4

Những tưởng mọi chuyện đã dừng lại, mới đây cặp đôi đũa lệch hâm nóng mạng xã hội khi công khai danh tính "tiểu tam" trên Facebook cá nhân qua một đường link Youtube.

Nội dung clip là việc anh Hoa Cương đăng ảnh cận mặt người phụ nữ tên H.D và nói về quá khứ từng đi thả thính trai trẻ của người phụ nữ này.

Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính tiểu tam, dân mạng quay lưng mắng sấp mặt-5
Công khai danh tính "tiểu tam" nhắn tin đong đưa chồng trẻ,...

Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính tiểu tam, dân mạng quay lưng mắng sấp mặt-6
Cô dâu Cao Bằng công khai danh tính tiểu tam, dân mạng quay lưng mắng sấp mặt-7
... vợ chồng cô dâu Cao Bằng bị chỉ trích.

Ngoài ra, Hoa Cương cũng khẳng định sẽ làm tới bến nếu H.D không chịu dừng lại hành động bôi nhọ danh dự của anh.

Ở phần bình luận, bên cạnh số ít ý kiến bày tỏ đồng cảm, đa phần chỉ trích cặp đôi. Họ cho rằng "không có lửa làm sao có khói" và khuyên cả 2 nên dừng chuyện này ở đây để tránh làm trò cười cho thiên hạ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-63-tuoi-bi-chi-trich-vi-cong-khai-danh-tinh-tieu-tam-n-229610.html

tiểu tam cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất