Cô dâu Cao Bằng khoe clip chúc 20/10, nhan sắc mém xỉu

Các lần livestream trước đó, "cô dâu Cao Bằng" để lộ làn da đen sạm, nếp nhăn mắt và cổ xuất hiện nhiều.

Hơn 3 năm kể từ thời điểm gây chú ý với đám cưới lệch nhau 35 tuổi, thời gian gần đây chị Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương chọn cuộc sống kín tiếng, không tạo chiêu trò để thu hút chú ý.

Hàng ngày, ngoài việc livestream bán hàng, cả 2 cũng rất chăm chỉ trò chuyện cùng mọi người.

Cô dâu Cao Bằng khoe clip chúc 20/10, nhan sắc mém xỉu-1

Dù khoảng cách tuổi tác rất lớn nhưng vào các dịp lễ lớn nhỏ, các ngày kỉ niệm, anh Hoa Cương luôn dành cho bạn đời những món quà lãng mạn hay câu nói ngôn tình khiến bao người gato.

Như thường lệ, nhân dịp 20/10, 2 hiện tượng mạng gốc Cao Bằng đã làm một clip gửi lời chúc đến các chị em. 

Cô dâu Cao Bằng khoe clip chúc 20/10, nhan sắc mém xỉu-2
Hình ảnh mới nhất về chị Thu Sao.

"20/10 này Hoa Cương xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ cũng như tất cả các chị em phụ nữ. Chúc các chị em có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa nha", anh Cương nhắn nhủ.

Ở phần bình luận, rất nhiều người cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. Thế nhưng, tâm điểm chú ý chính là gương mặt của chị Thu Sao.

Cô dâu Cao Bằng khoe clip chúc 20/10, nhan sắc mém xỉu-3

Trong lần lên sóng này, chị gây ấn tượng với làn da trắng sáng, không có bất cứ nếp nhăn nào. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể do chị sử dụng app nên gương mặt mới như vậy.

Bởi các lần livestream trước đó, "cô dâu Cao Bằng" để lộ làn da đen sạm, nếp nhăn xuất hiện nhiều ở khu vực mắt và cổ.

Cô dâu Cao Bằng khoe clip chúc 20/10, nhan sắc mém xỉu-4
Cô dâu Cao Bằng khoe clip chúc 20/10, nhan sắc mém xỉu-5

Thời điểm mới nổi tiếng, cặp đôi đũa lệch nhiều lần gây sốc với không ít chiêu trò. Hết tuyên bố mang thai giả, đấu tố nhau ngoại tình, câu nói ngôn tình sến sẩm,... còn là những lần họ rủ nhau đi thẩm mỹ.

Đặc biệt là chị Thu Sao, ngoài làm răng, hút mỡ, chị còn chịu đau căng da mặt,... ở tuổi xế chiều.

Lý giải về nguyên nhân không ngại đau đớn thẩm mỹ ở tuổi đã cao, vợ anh Hoa Cương cho hay, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng cô dâu Cao Bằng quyết "đánh liều". 

Cô dâu Cao Bằng khoe clip chúc 20/10, nhan sắc mém xỉu-6

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ.

Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ chú rể Cao Bằng từng chia sẻ nguyên nhân làm đẹp.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-gay-chu-y-voi-guong-mat-xinh-dep-n-281938.html

Ngày phụ nữ Việt Nam hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất