Khoe ảnh lão hóa ngược, cô dâu Cao Bằng gây sốc khi để lộ mặt mộc 6 năm trước

Thời điểm chưa biết "xài app", gương mặt chị Thu Sao lộ rõ dấu hiệu lão hóa, da nhăn nheo của người phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên.

Hơn 2 năm kể từ thời điểm về chung một nhà, dù tình yêu lệch tuổi gặp không ít thị phi nhưng anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) và bà xã Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) luôn nắm tay nhau vượt mọi khó khăn.

Trên trang cá nhân, họ liên tục dành lời mật ngọt cho đối phương, thể hiện tình cảm với nửa kia. Gần nhất, cả 2 còn tổ chức tiệc rình rang, mời rất đông bạn bè tới tham dự nhân kỉ niệm 2 năm nên vợ nên chồng.

Khoe ảnh lão hóa ngược, cô dâu Cao Bằng gây sốc khi để lộ mặt mộc 6 năm trước-1

Chung một nhà, cặp chồng trẻ vợ già cũng thường xuyên chia sẻ việc buôn bán kinh doanh thuận lợi.

Chính vì kinh tế dư giả, chị Sao đã từng chi rất nhiều tiền cho việc tân trang nhan sắc. Gần đây nhất, hiện tượng mạng họ Lê đã làm phẫu thuật căng da để trẻ hóa làn da.

Khoe ảnh lão hóa ngược, cô dâu Cao Bằng gây sốc khi để lộ mặt mộc 6 năm trước-2

Thế nhưng, dù gương mặt có phần trẻ đẹp hơn nhưng khuôn miệng của vợ anh Hoa Cương đã bị méo. Chính vì biến chứng này, hiện cặp đôi đũa lệch phải xuống Hà Nội để làm vật lý trị liệu.

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi. Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự của chị Sao cách đây ít ngày.

Khoe ảnh lão hóa ngược, cô dâu Cao Bằng gây sốc khi để lộ mặt mộc 6 năm trước-3

Kèm theo đó là loạt ảnh hiện tượng mạng họ Lê phải đeo các dụng cụ để thực hiện điện phân, điện xung, từ trường và siêu âm. 

 "May chị đi khám nhanh, bác sĩ nói để lâu là méo cả đời, ơn trời", vợ anh Hoa Cương tiết lộ thêm về tình trạng hiện tại sau khi được bác sĩ thăm khám.

Khoe ảnh lão hóa ngược, cô dâu Cao Bằng gây sốc khi để lộ mặt mộc 6 năm trước-4

Như thường lệ, mỗi khi rảnh rỗi, chị Sao sẽ chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân. Và ở status gần nhất chính là khoảnh khắc cô dâu 63 tuổi khoe ảnh lão hóa ngược cách đây 6 năm.

"Mọi người ơi, khi một mình vật lộn với công việc, làm việc để giết chết thời gian. Ròng rã 6 năm trời...", cô Thu Sao hoài niệm về quá khứ.

Trong bức hình 6 năm trước, chị Sao để lộ làn da xám đen, khuôn miệng nhợt nhạt, thì đến thời điểm hiện tại khi trải qua vô số ca dao kéo, vợ anh Hoa Cương trông trẻ trung hơn so với tuổi thực.

Khoe ảnh lão hóa ngược, cô dâu Cao Bằng gây sốc khi để lộ mặt mộc 6 năm trước-5

Ở phần bình luận, ngoài một số ý kiến khen ngợi, có comment mỉa mai do người phụ nữ này đã biết xài app nên bức ảnh hiện tại mới được như vậy. Cư dân mạng cũng bất ngờ mặt mộc 6 năm trước của chị Sao.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-lam-nguoi-xem-het-hon-voi-anh-mat-moc-6-nam-truoc-n-239783.html

mặt mộc Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao