Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ

Ở livestream mới nhất khi lên sóng cùng anh xã, nhan sắc của cô dâu Thu Sao gây bất ngờ.

Dù chọn cuộc sống kín tiếng hơn trước nhưng thời gian qua mỗi lần lên sóng, vợ chồng cô dâu Cao Bằng - Thu Sao và Triệu Hoa Cương vẫn nhận về sự quan tâm lớn.

Xuất hiện trong livestream mới đây, cặp đôi đũa lệch đã có những chia sẻ gây chú ý về hiện tượng mạng "Phúng Phính Hà Giang" tên Mua Thị Dua.

Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ-1

Trước đó, cặp Thu Sao - Hoa Cương từng có khoảng thời gian hợp tác với người đỡ đầu của Dua ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi làm việc chung, đôi bên cảm thấy không hợp, từng có những xích mích nên đã dừng lại các hoạt động.

Bởi vậy, thời gian gần đây khi thấy Mua Thị Dua tuyên bố không còn liên quan đến người này, vợ chồng chị Thu Sao cũng có chia sẻ chú ý.

Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ-2

"Vợ chồng mình cũng từng bị tung lên rồi ném xuống như quả bóng bay thế rồi nên mình không thích dây vào những vụ scandal như này đâu. Mình cứ coi như là không biết, việc của mình, mình làm", chị Sao nói.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại thuộc về nhan sắc của chị Thu Sao. Theo đó, sau 3 năm thẩm mỹ, gương mặt chị Sao không thể quay về như hiện trạng ban đầu vì biến chứng.

Mắt cô dâu Cao Bằng bị sụp hẳn một bên trong khi miệng có chút méo, lệch. Nhưng bù lại, nhiều người nhận xét người phụ nữ này khá trẻ trung dù bước vào tuổi U70.

Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ-3

Lần dao kéo gần nhất của chị Thu Sao là cách đây gần 3 năm. Khi đó, hiện tượng mạng Cao Bằng đã căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với tổng chi phí lên đến 50 triệu đồng.

Ngay khi bước xuống khỏi giường phẫu thuật, chị vợ anh Hoa Cương liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Thay vì háo hức, cư dân mạng bày tỏ lo lắng thậm chí sốc nặng khi gương mặt chị Sao vừa sưng, vừa biến dạng.

Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ-4

Khi ấy, chị Sao tiết lộ mới thẩm mỹ nên vậy và chỉ cần sau vài tháng bản thân sẽ có "mặt tiền" ưng ý.

Và chỉ vài tháng sau đó, chị Sao lộ ảnh xuống Hà Nội trị méo miệng vì biến chứng thẩm mỹ của lần dao kéo trước, than thở tiền mất tật mang.

Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ-5
Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ-6

"Mỗi ngày đều như vắt chanh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện bệnh nhân ai cũng mệt mỏi.

Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", lời tâm sự của chị Sao.

Cô dâu Cao Bằng mí sụp, miệng méo sau 3 năm thẩm mỹ-7

Kể từ đó đến nay, không thấy cô dâu Cao Bằng khoe ảnh phẫu thuật bất cứ vùng nào trên cơ thể nữa. Cặp đôi thị phi cũng bớt đăng ảnh, clip, chọn cuộc sống bình yên.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-mi-sup-mieng-lech-sau-3-nam-tham-my-n-327518.html

Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất