Cô dâu, chú rể đốn tim khách mời với giọng hát 'ngọt như mía lùi' trong ngày cưới

Theo tìm hiểu, chú rể trong clip là Hoàng Dương và cô dâu tên Mai Thu. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 19/11 vừa qua.

Ngày nay, hình ảnh cô dâu, chú rể quẩy tưng bừng hay hát tặng nhau trong đám cưới đã dần trở nên quen thuộc. Điển hình mới đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ liên tục truyền tay nhau clip ghi lại hình ảnh cô dâu, chú rể song ca hát tặng khách mời thu hút sự chú ý.


Clip cô dâu, chú rể hát tặng khách mời trong đám cưới.

Hình ảnh từ clip ghi lại, trong không gian tiệc cưới sang trọng, cặp đôi vừa nắm tay nhau vừa thể hiện ca khúc Thề non hẹn biển. Điểm đặc biệt của clip là việc cô dâu và chú rể đều sở hữu giọng hát cực hay, được đánh giá không thua kém bộ đôi ca sĩ hải ngoại Trường Vũ và Như Quỳnh.

Cô dâu, chú rể đốn tim khách mời với giọng hát ngọt như mía lùi trong ngày cưới-1
Cô dâu, chú rể nắm tay cùng bước lên sân khấu.

Giọng hát ngọt ngào cùng lời ca mang đậm chất ngôn tình của ca khúc "Em chớ lo chi trái tim anh luôn một lòng, không bao giờ lại đổi trắng thay đen. Anh hứa với em sẽ yêu em trọn đời. Trọn một đời mình bên nhau mãi không rời...", nên chỉ sau thời gian ngắn đăng tải hiện clip thu hút hơn 100 nghìn lượt xem. Nhiều người bày tỏ cũng muốn tập hát để sau này có đám cưới lãng mạn như vậy.

Theo tìm hiểu, chú rể trong clip là Hoàng Dương và cô dâu tên Mai Thu. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra ngày 2/10. Họ chính thức về chung một nhà vào ngày 19/11 vừa qua.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất