Cô dâu chú rể liều chết chụp ảnh cưới để đời

Không còn gò bó trong những phim trường hay những địa điểm quen thuộc, các đôi uyên ương còn mạo hiểm tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi lúc đèn đỏ, lao xuống đường trước dòng xe cô tấp nập để tạo dáng, chụp ảnh.

Mới đây, một bức ảnh ghi lại cảnh cô dâu chú rể tạo dáng tại vạch dừng đèn đỏ ngã tư Hàng Bài - Hàng Khay, Hoàn Kiếm, HN đã gây nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Bức ảnh này do thành viên Lưa Tráng D. đăng tải trên  một diễn đàn mạng vào ngày 18/2 với lời chú thích: "Vừa dừng đèn đỏ ngã tư Hàng Bài - Hàng Khay, tí nữa thì mình đạp nhầm chân ga!".

Bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn
Bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn

Bức ảnh ghi lại hình ảnh cô dâu chú rể tranh thủ lúc đèn đỏ tạo dáng chụp ảnh cưới trước hàng loạt xe máy, ô tô đang đứng chờ.

Được biết, hiện nay nhiều cặp đôi trẻ đang có xu hướng chọn địa điểm các ngã ba, ngã tư khu vực bờ Hồ...để có được những bức ảnh độc, lạ.

Theo đó, tranh thủ lúc đèn giao thông chuyển sang màu đỏ cô dâu chú rể xuống đường cùng nhau tạo dáng. Lúc này thợ ảnh phải bấm máy liên tục. Đồng thời đôi tân lang tân nương cũng phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đạt được tấm ảnh ưng ý.

Từ 19 giờ đến 21 giờ là thời điểm nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới nhất. Mùa cưới, khu vực này mỗi ngày có ít nhất 30 đôi uyên ương lưu lại những hình ảnh hạnh phúc trước ống kính máy ảnh.

Nhiều cặp đôi cho rằng, "chớp" được khoảnh khắc "nụ hôn chạy đua với thời gian" mới là điểm nhấn cho bộ ảnh cưới. Bởi vậy, không ít cô dâu chú rể phải mạo hiểm để ghi lại những tấm hình này.

Thành viên Phạm Viên của một diễn đàn cũng chia sẻ: "Nhiều hôm đi qua đây mình cũng phải chờ các đôi hôn nhau xong mới được đi".


Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất