Cô dâu, chú rể sống sót sau đám cháy làm 107 người tử vong: Bày tỏ ý định chua xót sau ký ức kinh hoàng

"Bóng ma ám ảnh" khiến cô dâu chú rể muốn bỏ đi biệt xứ bởi ký ức kinh hoàng khiến họ không thể tiếp tục sống ở quê hương của mình được nữa.

Sau thảm họa đám cưới khiến 107 khách mời tử vong và ít nhất 150 người khác bị thương, cô dâu Haneen, 18 tuổi, và chú rể Revan, 27 tuổi, thừa nhận cảm thấy "chết ở bên trong" dù may mắn sống sót.

Cô dâu, chú rể sống sót sau đám cháy làm 107 người tử vong: Bày tỏ ý định chua xót sau ký ức kinh hoàng-1
Revan, 27 tuổi, và Haneen, 18 tuổi, cho biết họ không thể ở lại quê hương được nữa.

Họ là hai nhân vật chính trong đám cưới tổ chức ở Qaraqosh thuộc tỉnh Nineveh, miền bắc Iraq. "Chúng tôi muốn bỏ đi biệt xứ, không thể sống ở đây được nữa", cô dâu buồn bã cho biết.

Theo chú rể Revan, anh đã mất 15 thành viên gia đình sau vụ hỏa hoạn, còn cô dâu Haneen "không thể nói nên lời" lúc biết tin 10 người thân bao gồm mẹ và anh trai đều thiệt mạng. Cha cô hiện trong tình trạng nguy kịch.

"Dù chúng tôi có sống hạnh phúc thế nào, thì thảm kịch kia xảy ra đã phá hủy tất cả. Vậy nên tốt nhất chúng tôi phải ra đi", chú rể ngậm ngùi nói. Người đàn ông 27 tuổi thừa nhận, dù sống sót, nhưng con người trong anh "đã chết". Anh cảm thấy bị tê liệt, không còn cảm giác gì nữa.

Cô dâu, chú rể sống sót sau đám cháy làm 107 người tử vong: Bày tỏ ý định chua xót sau ký ức kinh hoàng-2
Revan và Haneen trong ngày cưới.

Trong đám cưới được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của khoảng 900 khách mời tưởng chừng sẽ là ngày vui nhất của cặp đôi tân lang tân nương, nhưng không ai ngờ nó lại trở thành thảm kịch.

Đám cháy được xác nhận từ màn bắn pháo hoa trong điệu nhảy chậm của cặp đôi. Trong khi đó, chú rể cho rằng đã nhìn thấy ngọn lửa từ trần nhà.

"Khi đang nhảy, chúng tôi cảm thấy hơi nóng và nghe thấy tiếng nổ. Tôi đã nhìn lên trần nhà và thấy nó bắt đầu tan chảy. Mọi thứ xảy ra rất nhanh, chỉ trong tích tắc", chú rể nhớ lại.

Trong khi chú rể cố gắng hỗ trợ mọi người, thì cô dâu gặp nhiều khó khăn vì váy cưới quá lớn.

"Tôi tóm chặt vợ và kéo cô ấy. Tôi cứ kéo để đưa vợ thoát ra bằng lối vào bếp. Mọi người bỏ chạy còn giẫm lên chân vợ tôi khiến cô ấy bị thương", chú rể nói. Cũng theo Reven, trung tâm tiệc cưới chỉ có một bình cứu hỏa nhưng "không hoạt động".

Cô dâu, chú rể sống sót sau đám cháy làm 107 người tử vong: Bày tỏ ý định chua xót sau ký ức kinh hoàng-3
Hình ảnh trang trí trần nhà khi ngọn lửa bùng lên.

Sau thảm kịch, đôi vợ chồng trẻ chỉ biết nhìn nhau than khóc khi người thân, bạn bè của họ đều đã ra đi.

"Hai ngày trước, chúng tôi đã chôn cất chú và hai con gái bên đằng nhà vợ. Hôm qua, tôi lại đi tiễn đưa một người chú khác bên vợ. Rồi hôm nay, con gái người chú và mẹ vợ tôi đều qua đời. Hiện bố vợ cũng rất nguy kịch, chưa dám nói trước điều gì. Mỗi ngày, chúng tôi lại đón nhận những tin xấu đến dồn dập", chú rể Revan đau đớn tâm sự.

Anh bày tỏ sự bất lực: "Vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời, tại sao chuyện này lại xảy ra cơ chứ? Chúng tôi đã làm gì sai? Tại sao chuyện này lại xảy ra với chúng tôi?".

Cô dâu, chú rể sống sót sau đám cháy làm 107 người tử vong: Bày tỏ ý định chua xót sau ký ức kinh hoàng-4
Lính cứu hỏa dập tắt đám cháy. Ảnh: INA

Ngày 26/9 vừa qua, lễ cưới của cô dâu Haneen (18 tuổi) và chú rể Revan (27 tuổi) đã kết thúc bằng thảm họa kinh hoàng sau khi một trận hỏa hoạn cướp đi sinh mạng của 107 vị khách mời, khiến 150 người khác bị thương bên trong hội trường tổ chức tiệc cưới ở Qaraqosh, tỉnh Nineveh, miền Bắc Iraq.

Theo Sức khỏe và đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-dau-chu-re-song-sot-sau-dam-chay-lam-107-nguoi-tu-vong-bay-to-y-dinh-chua-xot-sau-ky-uc-kinh-hoang-172231008104541367.htm

hỏa hoạn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao