Vợ Đức Chinh hành động 'lạ' với mẹ chồng trong đám cưới

Hành động của Mai Hà Trang khiến nhiều người xúc động.

Sau 4 năm hẹn hò, Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang đã chính thức về chung một nhà vào ngày 22/2/2022. Dù trước đó vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường bên đối phương, song thông tin về ngày cưới tuyệt nhiên không được cặp đôi thông báo trước.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đám cưới của cả hai khó có thể diễn ra đông vui. Lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà của Hà Trang ở quê nhà Bắc Giang và lễ vu quy cũng được diễn ra ngay sau đó.


Hành động xúc động của Hà Trang dành cho mẹ chồng.

Hậu lễ cưới, mới đây trên các diễn đàn tích cực truyền tay chia sẻ khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của Đức Chinh - Hà Trang. 

Clip ghi lại, cô dâu chú rể cùng gia đình hai bên đứng trên sân khấu giao lưu cùng quan khách. Đức Chinh đứng cùng mẹ vợ, còn Hà Trang bên cạnh mẹ chồng.

Đáng chú ý, Hà Trang bất ngờ luồn tay lại phía sau để đưa tay mẹ chồng về phía trước, sau đó thì nắm chặt tay bà không rời. Hành động của cô dâu khiến mẹ Đức Chinh khá ngạc nhiên, nhưng hiểu ý con dâu nên bà cũng đáp lại bằng việc dùng tay còn lại nắm lấy tay cô.

Vợ Đức Chinh hành động lạ với mẹ chồng trong đám cưới-1Vợ Đức Chinh hành động lạ với mẹ chồng trong đám cưới-2
Mẹ chồng - nàng dâu nắm chặt tay nhau.

Đức Chinh cũng phát hiện điều "kì lạ" này, anh ngó nghiêng lại phía sau song rồi lại hướng mặt về phía quan khách đang ngồi dưới sân khấu.

Hành động của Hà Trang khiến nhiều người xúc động. Qua đó cũng đủ cho thấy cô là người con dâu sống tình cảm, yêu thương mẹ chồng chẳng kém gì mẹ đẻ mình.

Được biết, hiện Đức Chinh chỉ còn mỗi mẹ, bố anh đã qua đời nhiều năm. Vì điều này nên không chỉ mỗi chân sút Phú Thọ mà nàng dâu Hà Trang cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho mẹ.

Vợ Đức Chinh hành động lạ với mẹ chồng trong đám cưới-3

Giữa tháng 7/2019, Đức Chinh lần đầu công khai việc hẹn hò với Mai Hà Trang qua bức ảnh tình tứ. Trước đó cả 2 từng lộ rất nhiều hint hẹn hò.

Khi ấy, Mai Hà Trang cũng có vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau.

Trong số các cặp cầu thủ - nàng WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất khi cả hai chưa từng để xuất hiện tin đồn lục đục tình cảm thời gian yêu.

Mai Hà Trang sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang, từng là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Bo
Theo Vietnamnet


Đức Chinh

Tin tức mới nhất