Cô dâu mặc váy xuyên thấu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ

Cô dâu Trung Quốc đeo cả gia tài 42 cây vàng nặng trĩu bị soi chiếc đầm chưa thực sự phù hợp.

Mới đây, một đám cưới ở Quảng Đông, Trung Quốc gây chú ý. Cụ thể, cảnh cô dâu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ khiến dân tình phát sốt.

Ngoài bộ vòng và nhẫn vàng to bản, cô còn đeo sợi dây xâu chuỗi 5 con lợn vàng đủ mọi kích thước. Mang cả gia tài trên người khiến cô dâu bước đi loạng choạng không vững, người nhà phải đi theo đỡ váy.

Cô dâu mặc váy xuyên thấu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ-1

Khi loạt ảnh này lan truyền trên mạng, ngoài bộ sưu tập vàng khủng thì chiếc váy của cô dâu cũng trở thành tâm điểm super-soi. Thay vì diện tông màu trắng hoặc đỏ thường thấy, nàng dâu mới lại xuất hiện trước quan khách trong chiếc váy dạ hội màu hồng nude chất liệu xuyên thấu gần như tiệp hẳn với màu da thật. Màu sắc “nhạy cảm” của váy khiến tân nương trông như đang không mặc gì.

Cô dâu mặc váy xuyên thấu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ-2

Cô dâu mặc váy xuyên thấu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ-3

Trước đó, cũng có rất nhiều nàng dâu chơi lớn với trang phục kiệm vải hơn thế. Tất nhiên, họ nhận không ít chỉ trích từ dân mạng.

Cô dâu mặc váy xuyên thấu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ-4
Trang NY Post từng đưa tin về hôn lễ của một cặp đôi người Mỹ. Theo đó, cô dâu tên Rochelle đã ăn mặc cực nóng bỏng, cùng các cô gái khác thực hiện vũ đạo vô cùng sexy trước mặt quan khách và chú rể.

Cô dâu mặc váy xuyên thấu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ-5
Trong video, nữ chính mặc để lộ hoàn toàn vòng 3 phản cảm.

Cô dâu mặc váy xuyên thấu đeo 42 cây vàng nặng trĩu cổ-6
Điểm gây chú ý nhất chính là lúc tân nương quay vòng 3 về phía anh xã, sau đó thực hiện các động tác khiêu khích làm ai nhìn cũng đỏ mặt. Ở phần bình luận, rất nhiều dân mạng bày tỏ sốc nặng khi xem màn trình diễn táo bạo này.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-mac-vay-xuyen-thau-deo-42-cay-vang-gay-sot-n-294336.html

cô dâu

Tin tức mới nhất