Cô dâu Thanh Hóa gây choáng đeo 28 cây vàng trong đám cưới

Nhìn cô dâu trẻ cổ đeo trĩu vàng, dân mạng bày tỏ chỉ muốn vào "đỡ" hộ cho khỏi nặng.

Thời gian qua, việc các cô dâu được của hồi môn khủng không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, cứ mỗi lần xuất hiện, các rich kid ấy vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Cô dâu Thanh Hóa gây choáng đeo 28 cây vàng trong đám cưới-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một đám cưới. Điểm khiến người xem trầm trồ chính là số vàng nữ chính đang đeo trên cổ.

Hình ảnh ghi lại, ngoài kiềng vàng cả chục chiếc, vòng phủ kín 2 cổ tay, các ngón tay của tân nương cũng kín vàng, không còn chỗ trống.

Cô dâu Thanh Hóa gây choáng đeo 28 cây vàng trong đám cưới-2
Cô dâu Thanh Hóa gây choáng đeo 28 cây vàng trong đám cưới-3

Theo tìm hiểu, cô dâu đang gây bão trên mạng xã hội có tên Quỳnh Như, quê ở Thanh Hóa. Anh xã tên Văn Hạnh - là người cùng quê. Cả 2 quen biết 5 năm trước khi về chung một nhà.

Hôn lễ của họ được tổ chức cách đây hơn 1 tháng nhưng đến nay các hình ảnh này bất ngờ được chia sẻ lại.

Chia sẻ với tờ Dân Việt, Như cho hay bố mẹ đẻ của cô cho con gái 15 cây vàng, 1 tỷ đồng tiền mặt còn nhà trai 13 vây vàng và 200 triệu đồng làm của hồi môn, chưa kể một số quà cưới giá trị khác bạn bè trao tặng.

Cô dâu Thanh Hóa gây choáng đeo 28 cây vàng trong đám cưới-4
Cô dâu Thanh Hóa gây choáng đeo 28 cây vàng trong đám cưới-5

“Đám cưới được tổ chức ở quê, ấm cúng và giản dị thôi, mình không ngờ mọi người lại trao tặng nhiều quà cưới như vậy”, cô dâu xứ Thanh nói về số quà được người thân trao tặng.

Nói về chuyện nhận nhiều sau này sẽ phải trả lại, Như thẳng thắn: "Vợ chồng mình là dân kinh doanh, được nhiều người yêu quý, từ bạn bè đến đối tác, khách hàng đều mừng đám cưới. Kinh tế hai đứa cũng ổn nên chuyện trả lại sau này không có gì đáng ngại”.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-thanh-hoa-gay-choang-deo-28-cay-vang-trong-dam-cuoi-n-297987.html

của hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao