Cô dâu Thu Sao khoe ảnh đón Tết ở nhà bố mẹ chồng, nhan sắc tuổi U70 gây chú ý

Cách đây 5 năm, đám cưới của cô dâu Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) và chú rể Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) với chênh lệch tuổi tác lên đến 35 tuổi đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vào tháng 8/2015, đám cưới đặc biệt của cô dâu Cao Bằng - Lê Thị Thu Sao (1957) cùng chú rể Triệu Hoa Cương (1992) đã từng gây xôn xao khắp mạng xã hội bởi sự chênh lệch đến 35 tuổi.

Dù đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã kín tiếng hơn khi chia sẻ về đời tư nhưng vẫn có khá nhiều người quan tâm đến cuộc sống sau hôn nhân của họ.

Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn vừa qua, những hình ảnh hạnh phúc bên nhau của cả hai đã nhận về nhiều lời chúc mừng "có cánh" từ cộng đồng mạng. 

Đặc biệt, dù đã bước sang tuổi U70, Thu Sao vẫn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, ít nếp nhăn cùng sống mũi cao thẳng. Ngay sau đó, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngớt lời khen cho cô về sự thăng hạng nhan sắc.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh đón Tết ở nhà bố mẹ chồng, nhan sắc tuổi U70 gây chú ý-1
Cô dâu Thu Sao kể chuyện đón Tết ở nhà bố mẹ chồng

Trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn, cả hai đăng nhiều video trên trang cá nhân, chia sẻ những hoạt động chuẩn bị cho ngày Tết. Do bận rộn với công việc, đến ngày 25 tháng Chạp cả hai mới có thể di chuyển về quê chồng để sắm sửa.

Cô dâu U70 cho biết những ngày cận Tết phải xuống Hà Nội có việc riêng nên chồng trẻ còn tự tay chuẩn bị đồ thắp hương cúng ông Công ông Táo. Trên trang cá nhân, Thu Sao gửi lời cảm ơn tới chồng mình, thân mật gọi là "chồng yêu" vì đã lo toan nhà cửa lúc cô vắng nhà.

Những ngày đầu năm, vợ chồng cô cùng nhau đi chùa cầu bình an, không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến những người theo dõi cặp đôi. Ngày mùng 9 Tết, cả hai quay trở lại thành phố để tiếp tục công việc.

Ngoài ra, cô dâu Thu Sao cho biết 4 năm đầu cô ăn Tết ở nhà mình, chỉ về nhà chồng sau mùng 3. Nhưng 2 năm gần đây, khoảng 25 tháng Chạp là vợ chồng chị chuẩn bị lỉnh kỉnh quà cáp, chở nhau về quê.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh đón Tết ở nhà bố mẹ chồng, nhan sắc tuổi U70 gây chú ý-2
Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào sau nhiều năm chung sống

Vượt qua nhiều sóng gió, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương hiện nay chọn cuộc sống kín tiếng bên nhau. Hai người cùng kinh doanh đặc sản, nông sản địa phương.

Sau khi kết hôn, tình cảm của vợ chồng này ngày càng thắm thiết. Cả hai thường xuyên lui về vùng núi quê chồng nghỉ ngơi vào các dịp lễ, Tết.

Dù vẫn thường nhận về những bình luận tiêu cực, cô dâu U70 từng chia sẻ sẽ học cách bỏ ngoài tai những lời gièm pha để sống cuộc đời của riêng mình. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/co-dau-thu-sao-khoe-anh-on-tet-o-nha-bo-me-chong-nhan-sac-tuoi-u70-gay-chu-y-651415.html

hiện tượng mạng xã hội cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao