Cô Dâu Thủy Thần: nữ thứ Krystal toàn mặc đồ cao cấp, nữ chính Shin Se Kyung chỉ diện đồ bình dân

Kể cũng tội cho nhân vật So Ah của Shin Se Kyung, chỉ được mặc đồ từ các thương hiệu bình dân trong khi nữ thần Mura của Krystal mặc đồ thiết kế đắt giá.

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng thì đài tvN cũng chính thức cho Cô Dâu Thủy Thần lên sóng trước sự mừng rỡ của nhiều fan. Và như mọi khi, bên cạnh nội dung phim thì phong cách ăn mặc của các nhân vật cũng là chủ đề được bàn tán xôn xao.


Một trong số những set đồ đắt giá của "Nữ thần Thủy quốc" Mura đến từ thương hiệu Thụy Sĩ Bally. Cụ thể, chiếc áo metallic thắt nơ có giá 995 USD (hơn 22 triệu đồng) còn chân váy có giá 1.195 USD (27 triệu đồng).

Như lẽ thường, nữ chính sẽ được ưu tiên hơn nữ thứ nhưng trong bộ phim này, mọi quy tắc lại bị đảo ngược hoàn toàn. Trong khi nhân vật chính Yoon So Ah của Shin Se Kyung chỉ được diện những món bình dân, có giá chỉ từ vài trăm ngàn cho tới vài triệu đồng thì ngược lại, Mura xinh đẹp của Krystal lại được diện toàn đồ hiệu cao cấp có giá ngót nghét hàng chục triệu đồng.

Trước tiên, hãy ngó qua tủ đồ của "Nữ thần Thủy Quốc" Mura...



Bộ đồ len đơn giản của thương hiệu Miu Miu cũng là set đắt giá mà Krystal diện trong tập 4. Riêng áo len đã có giá 990 USD (22 triệu đồng) còn quần short có giá 745 USD (gần 17 triệu đồng).


1.595 USD (36 triệu đồng) là giá của chiếc váy đỏ sexy. Nó thuộc thương hiệu cao cấp Gabriela Hearst. Khi đã mặc váy của Gabriela Hearst, tất nhiên Krystal phải diện sandal cao gót cùng tông. Đây là mẫu sandal đình đám của Stuart Weitzman. Có giá 398 USD (9 triệu đồng), đây gần như là một trong những phụ kiện rẻ nhất trong tủ đồ của nữ thần.


Nhiều người chê mẫu váy bèo nhún lệch vai của Gucci One khá diêm dúa. Nhưng ít ai biết rằng, nó được bán với giá 5.890 USD (133 triệu đồng).

Để set đồ thêm phần đắt giá, Mura còn đi giày mule của Roger Vivier. Vì được làm từ chất liệu satin nên giá thành của nó cũng rơi vào mức 1.750 USD (39,7 triệu đồng).


Giá gốc của chiếc váy trễ vai đến từ Christopher Kane mà Mura mặc trong tập 5 là 995 USD (22,6 triệu đồng) nhưng giờ nó đang được giảm còn 299 USD (6,8 triệu đồng). Vẫn quá đắt!


Trông nhẹ nhàng và đơn giản thế thôi nhưng đây là váy của Jill Stuart và tất nhiên, giá của nó chẳng hề rẻ. Cứ chuẩn bị 616 USD (14 triệu đồng) là bạn được mặc giống Mura ngay.

Mura mặc đồ đắt là thế nhưng So Ah lại giản dị hơn nhiều


Áo khoác dáng dài mà So Ah từng mặc trong tập 3 và 4 của phim đến từ thương hiệu 8 Seconds. Giá của nó là 87 USD (gần 2 triệu đồng).

Chiếc kính tròn to bản này thuộc hãng Scene Number. Hiện nó được bán với giá 191 USD (4,3 triệu đồng).


Rẻ nhất trong tủ đồ của "thánh đơ" là áo phông màu vàng chanh. Nó đến từ thương hiệu 8 Seconds và chỉ có giá vỏn vẹn 9 USD (204.000 đồng).


Nhân vật So Ah là fan cứng của áo blazer. Một trong số đó là mẫu áo màu ghi sáng có giá 260 USD (5,9 triệu đồng) của hãng Studio Tomboy.


Một mẫu blazer khác đến từ hãng Dewl. Giá của item này là 286 USD (6,5 triệu đồng).


Mẫu áo nỉ màu xanh cổ vịt của hãng NOUVMARÉE có giá 52 USD (gần 1,2 triệu đồng). Thiết kế này tương đối hợp với tạo hình của So Ah.
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Cô dâu thủy thần Krystal Shin Se Kyung hàng hiệu

Tin tức mới nhất