Sau tin đồn bị chồng Tây 28 tuổi bạo hành, cô dâu Việt 65 tuổi lên tiếng

Thông tin cô dâu Việt 65 tuổi bị chồng Tây trẻ 28 tuổi bạo hành một lần nữa làm dư luận dậy sóng. Người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Cặp đôi đũa lệch vợ 65 tuổi người Việt và chồng tây 28 tuổi người ngoại quốc vẫn chưa bao giờ hết nóng. Mới đây nhất là thông tin khiến cộng đồng mạng dậy sóng, cô dâu 65 tuổi bị chồng bạo hành theo lời tiết lộ của cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao đến từ Cao Bằng.

Theo như những gì cặp vợ chồng đến từ Cao Bằng chia sẻ thì anh chồng ngoại quốc 28 tuổi Aziz Ur Ehman (Joni) người Pakistan đã đánh vợ nhiều lần, còn thường xuyên đe dọa vợ ở chốn công cộng. Thậm chí Hoa Cương còn chia sẻ, chính Joni còn "dạy" anh phải tát vợ nếu vợ không nghe lời. 

Sau tin đồn bị chồng Tây 28 tuổi bạo hành, cô dâu Việt 65 tuổi lên tiếng-1
Cặp vợ chồng Hoa Cương - Thu Sao ở Cao Bằng "tố" chồng Tây 28 tuổi bạo hành vợ 65 tuổi 

Trước thông tin này, nhiều người tỏ ra thương xót cho cô dâu lớn tuổi và đưa ra những lời bình luận khuyên nhủ cô và động viên cô cố gắng trong cuộc sống. Cư dân mạng cũng cho rằng những hình ảnh hạnh phúc yêu đương trên mạng của cặp đôi có lẽ cũng chỉ là một góc nhỏ được tung hô còn sự thực đằng sau thế nào ít ai hay.

Tuy nhiên, để cuộc hôn nhân của mình không bị ảnh hưởng từ phía dư luận, mới đây, nhân vật chính là cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai đã chính thức lên tiếng bằng việc chia sẻ hình ảnh lãng mạn ngọt ngào của chồng và mình ở Quảng Ninh trong chuyến du lịch 10 ngày.

Sau tin đồn bị chồng Tây 28 tuổi bạo hành, cô dâu Việt 65 tuổi lên tiếng-2
Cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa "đáp trả" cư dân mạng bằng hình ảnh ngọt ngào với chồng trẻ sau thông tin bị bạo hành

Khác hẳn với những gì anh Hoa Cương kể lại, cô Hoa bức xúc lên tiếng: "Không hề có chuyện bạo hành, toàn nói bậy". 

Thực ra đây chỉ là một hiểu lầm nhỏ khi hai người có bất đồng về ngôn ngữ. Theo cô Hoa kể, chồng cô là anh Joni phát hiện ra có nhiều người lập nick giả danh cô để livestream nhằm kiếm lợi. "Ông ấy phát hiện ra nên mới đẩy đầu cô vô bắt hỏi cho rõ ngọn ngành. Cô không hỏi nên ông ấy tức mới túm đồ bỏ đi, cô đi theo lúc ở Hạ Long đó", cô Hoa chia sẻ.

Sau tin đồn bị chồng Tây 28 tuổi bạo hành, cô dâu Việt 65 tuổi lên tiếng-3
Cô chia sẻ chồng và mình đã làm lành và đang rất hạnh phúc

Ngay sau vụ việc này, anh chồng Tây đã livestream giải thích tất cả mọi việc và thanh minh, xin lỗi vì những hiểu lầm này, anh cũng hi vọng mọi người vẫn yêu quý và ủng hộ anh.

Phía cô dâu Việt 65 tuổi cũng có động thái rất bất ngờ trên FB cá nhân khi đăng bức hình lãng mạn ngọt ngào ôm ấp chồng trẻ. Cô cũng khằng định đây chỉ là hiểu lầm và chồng đã xin lỗi. Mọi chuyện đã qua, hiểu lầm cũng được giải quyết nên tất cả có thể yên tâm vì vợ chồng cô đang rất hạnh phúc.

Sau tin đồn bị chồng Tây 28 tuổi bạo hành, cô dâu Việt 65 tuổi lên tiếng-4
Chồng Tây 28 tuổi cũng dùng FB của vợ công khai xin lỗi mọi người vì hiểu lầm không đáng có

Cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm trước những lời chia sẻ của cặp vợ chồng trẻ vì nhiều người lo lắng khi cô đã lớn tuổi mà còn bị bạo hành thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Dù vậy, cũng có một số người vẫn còn bán tin bán nghi về câu chuyện và lời giải thích thanh minh này, họ cho rằng "không có lửa thì làm sao có khói".

"Hi vọng cô luôn có những quyết định sáng suốt, tỉnh táo hơn trong cuộc hôn nhân của mình, đừng vì yêu mà điều gì cũng chấp nhận, có gì thì phải thẳng thắn, hạnh phúc thì tiếp tục, không hạnh phúc thì nên tính toán kĩ càng hơn cô nhé", một cư dân mạng bình luận. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-viet-65-tuoi-len-tieng-sau-thong-tin-bi-chong-tay-danh-n-224681.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất