Bạn thân thân ai nấy lo: Cô dâu 'vỗ béo' phù dâu với mục đích đen tối

Một cô dâu người Úc đã âm thầm "vỗ béo" hai bạn thân kiêm phù dâu của mình để bản thân nổi bật nhất trong đám cưới.

Mới đây, trên diễn đàn Wimm chuyên về lối sống của Úc đã 'phát sốt' bài đăng của một cô gái vừa mới lấy chồng tự xưng là Penny. Trong đó, Penny đã kỹ càng thuật lại kế hoạch 'nham hiểm' của mình với lý do bắt nguồn từ cảm giác ganh đua từ nhỏ đến lớn của cô với hai người chị em họ kiêm bạn 'siêu thân' của mình.

Sống cùng trong một mái nhà, Penny luôn cảm thấy bản thân mình là người tầm thường nhất trong 3 chị em: 'Tôi không đẹp và nổi tiếng như chị gái, lại không dễ thương và vui tính như cô em'. Chính vì vậy, Penny đã lên kế hoạch làm cho hai chị em Charlie cùng Maggie trông tầm thường nhất có thể trong ngày trọng đại của mình.

Bạn thân thân ai nấy lo: Cô dâu vỗ béo phù dâu với mục đích đen tối-1

Với nước da sáng cùng mái tóc vàng óng, Charlie và Maggie đã được cô gái trẻ chọn cho váy phù dâu màu vàng neon để họ trông nhợt nhạt và thiếu sức sống. Không dừng lại ở đó, Penny còn dựa trên danh nghĩa giúp mọi người có hình thể đẹp nhất để chuẩn bị những cốc sinh tố 'đặc biệt gầy' cho chị em của mình mỗi sáng trong tận mấy tháng trước khi cưới.

Tuy nhiên, đó không phải là những cốc sinh tố hoa quả hay ngũ cốc khỏe mạnh mà là sữa bột protein chuyên dành cho người muốn tăng cân. Trong 1 tháng gần ngày cưới nhất, Penny còn tăng gấp 3 lượng bột cho hai chị em họ. Và những nỗ lực của Penny đã có kết quả 'tốt' khi hai nàng phù dâu phải nới rộng eo váy, trong khi cô dâu thì nhìn siêu lộng lẫy trong chiếc váy cưới tinh khôi.

Hiện tại khi nhìn vào ảnh chụp đám cưới, Penny thỉnh thoảng vẫn hơi có cảm giác tội lỗi, 'nhưng đa phần thì tôi cảm thấy hạnh phúc' vì đã trở thành trung tâm xinh đẹp của bữa tiệc.

Hành động 'nham hiểm' của Penny bị phần lớn cư dân mạng đánh giá là 'không thể tin được' và 'đã đi quá xa'. Có lẽ cô dâu đã dùng tư tưởng 'facebook ai ảnh người đó đẹp' thay vào thành 'đám cưới ai người đó đẹp' nhỉ!

Theo Báo đất việt


người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất