Cô dâu xinh đẹp 'quẩy' street dance cực sung trong hôn lễ khiến dân mạng trầm trồ

Bất ngờ trước hành động của cô dâu, chú rể chỉ biết đứng ngây người vì quá hạnh phúc.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung liên tục truyền tay clip ghi lại màn nhảy street dance của cô dâu trẻ ngay trong hôn lễ của mình. Theo tìm hiểu, đám cưới này diễn ra ngày 26/7 vừa qua.

Được biết, cô dâu có tên Viên Lệ Quân - 27 tuổi - làm nghề y tá và chú rể tên Liêu. Hiện cả hai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.
 


Clip cô dâu xinh đẹp nhảy cực sung trong đám cưới của mình
 

Theo đó, khi tiếng nhạc bài hát Come On Over, All I Want Is You - Hãy tới đây, anh là tất cả những gì em muốn của nữ ca sĩ nổi tiếng Christina Aguilera cất lên, cô dâu đã cùng những người bạn của mình nhảy lên sân khấu để thể hiện tình cảm với ông xã. Bất ngờ trước hành động của cô dâu, chú rể chỉ biết đứng ngây người vì quá hạnh phúc.

“Màn thể hiện này được tôi bí mật lên ý tưởng từ hơn một tuần trước. Tôi muốn dành bất ngờ này cho ông xã của mình và coi đó như một kỉ niệm đẹp. Không chỉ khách mời, người thân và họ hàng hai bên đều thích thú với màn trình diễn này, liên tục chúc phúc cho vợ chồng tôi”, cô dâu Lệ Viên chia sẻ.

Cô dâu xinh đẹp 'quẩy' street dance cực sung trong hôn lễ khiến dân mạng trầm trồ-1
Hình ảnh cô dâu xinh đẹp bên cạnh chú rể và những người bạn của mình
 

“Chồng tôi là người khá rụt rè nên khi chứng kiến màn trình diễn của tôi, anh ấy chỉ biết đứng yên một chỗ. Kết thúc lễ cưới, anh ấy mới bày tỏ sự thích thú và phấn khích”, Lệ Viên nói.

Kể về mối tình của mình, cô Viên cho biết hai người quen nhau 1 năm trước và chính thức hẹn hò được 9 tháng. Mới đây, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân khi điều kiện kinh tế đã sẵn sàng.

“Ngay từ lần đầu gặp gỡ tôi đã bị anh ấy thu hút. Không chỉ dịu dàng, anh ấy còn có cách ứng xử với mọi thứ rất tinh tế. Gia đình tôi vô cùng yêu quý anh ấy”, cô dâu chia sẻ thêm. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


cư dân mạng cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao