Cổ động viên 'ngầu' nhất quả đất: Ném ti vi xuống hồ sau trận thua của Việt Nam

Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng clip này nhanh chóng thu hút hơn 7.000 lượt thích và gần 22,5 nghìn lượt chia sẻ sau khi đăng tải lên mạng xã hội.

Thất bại 3 - 0 của Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam trước đội tuyển Thái Lan vào hôm qua (24/8) khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc sau khi trận đấu kết thúc.

Nhưng tức giận đến mức đem ti vi ném xuống hồ của người đàn ông trong clip dưới đây quả là có 1 - 0 - 2. Kết quả, chiếc ti vi này đã được "cứu vớt" bởi một người buôn đồng nát. Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại trên địa bàn tỉnh Vũng Tàu.
 


Phản ứng của người hâm mộ khi đội tuyển Việt Nam thua 3 - 0 trước đội tuyển Thái Lan
 

Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng clip này nhanh chóng thu hút hơn 7.000 lượt thích và gần 22,5 nghìn lượt chia sẻ sau khi được đăng tải lên mạng xã hội

Rất nhiều bình luận hài hước để lại sau khi xem xong clip: "Từng xem người hâm mộ buồn bã, rơi lệ,... nhưng ném ti vi xuống hồ như thế này mình mới thấy lần đầu", "Chắc ti vi không dùng nữa nên người đàn ông này mới đem đi vứt để tỏ rõ sự thất vọng",...


Cổ động viên ngầu nhất quả đất: Ném ti vi xuống hồ sau trận thua của Việt Nam-1
Hình ảnh người đàn ông mang ti vi ra hồ vứt sau khi xem bóng đá đã nhận về nhiều bình luận hài hước từ cư dân mạng xã hội
 

Được biết, sau trận thua này, HLV Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức. "Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm... Mong rằng sau quyết định của tôi, mọi người sẽ hiểu rõ hơn những cái tôi đã làm và chưa làm được cho U22 Việt Nam. 

Thất bại lần này không nên đổ lên các cầu thủ. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Mong truyền thông trong nước hãy cố gắng nương nhẹ, đừng chỉ trích cầu thủ của tôi", Hữu Thắng chia sẻ với truyền thông.


T.H - Clip: Thảo Moon
Theo Vietnamnet


Sea Games bóng đá Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao