Cổ động viên phản ứng khi Barcelona phát ngôn thiếu tôn trọng Messi

Cổ động viên Barcelona đã phản ứng dữ dội vì đội nhà có phát ngôn không đúng mực, sau khi Lionel Messi gia nhập Inter Miami thay vì quay trở lại sân Nou Camp.

"Chủ tịch Laporta hiểu và tôn trọng quyết định của Lionel Messi muốn thi đấu ở một giải đấu cấp thấp hơn, xa ánh đèn sân khấu hơn và ít phải chịu áp lực như anh ấy phải chịu trong những năm gần đây.

Cả Joan Laporta và Jorge Messi (cha và là người đại diện của Messi) đã thống nhất gửi lời tri ân đến Lionel Messi, cầu thủ đã, đang và sẽ luôn được người hâm mộ Barcelona yêu mến", trang chủ của CLB Barcelona tuyên bố sau khi Messi chọn Inter Miami làm bến đỗ ở mùa hè này.

Cổ động viên phản ứng khi Barcelona phát ngôn thiếu tôn trọng Messi-1
Messi từ chối tái hợp Barcelona để gia nhập Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cảm thấy tức giận trước tuyên bố của đội chủ sân Nou Camp với siêu sao người Argentina.

"Tuyên bố đó của Barcelona là không cần thiết và thiếu tôn trọng với Messi", một người hâm mộ giận dữ chỉ trích.

Một người khác nói thêm: "Điều này không cần thiết để Barcelona phải đăng trên mạng xã hội".

"Barcelona không nên đưa ra tuyên bố này để xoa dịu người hâm mộ, vì nó càng khiến mọi người thấy ghét hơn mà thôi", một người khác chỉ trích.

"Rõ ràng họ đang đề cập đến cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử CLB. Nhưng đừng phán xét quyết định của anh ấy. Anh ấy có thể làm những gì anh ấy muốn", thêm một người khác nói.

Rạng sáng 8/6, Messi xác nhận sẽ đầu quân cho Inter Miami tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Tại CLB của Chủ tịch David Beckham, anh sẽ nhận mức lương 50 triệu euro/năm , chưa kèm các khoản thưởng và tiền bản quyền hình ảnh.

Sau khi rời Paris Saint Germain dưới dạng tự do, Messi dành sự quan tâm cho hai bến đỗ là La Liga và MLS.

Saudi Arabia cũng đã gửi đề nghị với mức lương lên đến 1 tỷ euro trong hai mùa nhưng "El Pulga" đã từ chối cơ hội đối đầu Ronaldo và Benzema.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/co-dong-vien-phan-ung-khi-barcelona-phat-ngon-thieu-ton-trong-messi-20230608121043210.htm

Lionel Messi

Tin tức mới nhất