Messi được CLB Ả Rập đề nghị mức lương bao nhiêu trước khi sang Inter Miami?

Lionel Messi đã được một câu lạc bộ ở Ả Rập gửi lời đề nghị với mức lương thực sự là khó tưởng tượng.

Trong những tuần gần đây, tương lai của Messi ở CLB Paris Saint-Germain là điều được nhắc đến nhiều nhất trong thế giới bóng đá.

Đến tuần trước, có thông tin xác nhận rằng siêu sao này sẽ rời PSG. Đúng vậy, PSG giờ được gọi là “Paris Says Goodbye” (với Messi và chắc chắn là rất nhiều fan của anh).

Kể từ khi đó, các nguồn tin trở nên rối loạn. Một số cho rằng anh sẽ trở về Barcelona - đó sẽ là một cuộc trở về đầy tình cảm.

Nhưng một số nguồn tin khác lại nói anh sẽ sang đá ở giải Ả Rập, cụ thể là CLB Al Hilal. Nếu vậy, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo lại có cơ hội chạm trán.

Messi được CLB Ả Rập đề nghị mức lương bao nhiêu trước khi sang Inter Miami?-1
Trong những ngày cuối ở PSG, Messi thường xuyên bị các fan PSG la ó. Ảnh: Anadolu Agency via Getty.

Nhưng rồi chiều thứ Tư (7/6), ai cũng bất ngờ khi nhiều trang tin lớn đăng rằng Messi đã quyết định chuyển sang Inter Miami, CLB ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ mà David Beckham là đồng sở hữu.

Câu chuyện chưa chấm dứt ở đây.

Phóng viên Helena Condis của tập đoàn chuyên thể thao COPE Sports vừa khẳng định, CLB Al Hilal của Ả Rập đã có một cố gắng cuối cùng, đưa ra mức tiền lương siêu khủng để lôi kéo Messi trước khi anh đưa ra quyết định.

Mức lương mà Al Hilal đề nghị là 1,3 tỷ euro cho 3 năm (gần 33 nghìn tỷ đồng, viết con số ra cũng khó!), tức là gần 500 triệu euro/ năm (hơn 12 nghìn tỷ đồng/ năm).

Messi được CLB Ả Rập đề nghị mức lương bao nhiêu trước khi sang Inter Miami?-2
Cứ tưởng Messi sẽ gặp lại Ronaldo ở Ả Rập. Ảnh: RPCTV.

Trong khi đó, lương của CR7 ở CLB Al-Nassr là 200 triệu đôla/ năm (khoảng 4,7 nghìn tỷ đồng). Khi Ronaldo ký hợp đồng với Al-Nassr, mức lương của anh đã được coi là kỷ lục, vậy mà bây giờ Messi được đề nghị lương cao hơn gấp đôi.

Theo CBS Sports, Al Hilal thậm chí còn chuẩn bị sẵn máy bay riêng ở Paris (cho Messi) và ở Barcelona (cho cha của anh). Chỉ cần Messi gật đầu là xong.

Nhưng cuối cùng Messi đã có quyết định khác.

Messi được CLB Ả Rập đề nghị mức lương bao nhiêu trước khi sang Inter Miami?-3
Messi quyết định sang Inter Miami ở Mỹ. Ảnh: Twitter.

Nên có lẽ khi Messi nói: “Tôi chuyển đến Inter Miami không phải vì tiền. Nếu vì tiền, tôi đã sang Ả Rập” là anh nói hoàn toàn thật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/messi-duoc-clb-a-rap-de-nghi-muc-luong-bao-nhieu-truoc-khi-sang-inter-miami-post1541133.tpo

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao