Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ

Dù đã là mẹ một con nhưng em dâu Nhã Phương khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc nổi bật.

Nhã Phương sinh ra trong một gia đình có 5 chị em gồm 4 gái, 1 trai. Ngoài em gái Phương Anh, Nhã Phương còn có một em trai nữa tên Trần Lê Nhật, đã lập gia đình.

Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-1
Tường Vy (ảnh ngoài cùng bên phải) rất thân thiết với các chị chồng.

Thời gian qua, bên cạnh việc chú ý tới ngoại hình của em rể Nhã Phương tên Bình Thân, người hâm mộ còn lưu tâm tới em dâu út Lê Thị Tường Vy (SN 1996). Nhìn những bức ảnh bà mẹ một con chụp chung với các chị chồng, nhiều người xuýt xoa "đã đẹp là đẹp cả nhà".

Kết hôn không bao lâu, cặp vợ chồng trẻ đã có với nhau một cô con gái kháu khỉnh. Cả hai hiện đang sinh sống tại TP. HCM và làm công việc kinh doanh thời trang.

Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-2
Hiện Tường Vy và chồng đang kinh doanh thời trang tại TP. HCM.

Tường Vy từng tiết lộ, dù được gả vào gia đình có đến 4 chị chồng nhưng cô không cảm thấy áp lực. Bà mẹ trẻ còn cảm thấy may mắn vì có được ông xã tâm lý và các chị hết mực yêu thương.

Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-3
Tuy nhiên, Tường Vy cho biết đặc biệt thân với chị tư Phương Anh.

"Trong gia đình, các chị luôn rất quan tâm và lo lắng cho mình. Mình đặc biệt thân với chị Phương Anh bởi cả hai gần bằng tuổi nhau và khá hợp ý. Chị Nhã Phương thì mình ít gặp hơn bởi chị ấy phải bận đi quay hình, đóng phim.

Nhưng bù lại mỗi khi có thời gian rảnh, chị Phương lại hay rủ em với chị Phương Anh đi gội đầu, đắp mặt nạ hoặc đi ăn. Mỗi khi có phim của chị Phương đóng, vợ chồng em thường đăng ký vé để đi xem đầu tiên", Tường Vy cho biết.

Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-4Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-5Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-6Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-7Có em rể ngoại hình cực phẩm, Nhã Phương còn gây chú ý khi em dâu út cũng xinh hết phần thiên hạ-8
Thêm một vài khoảnh khắc xinh đẹp khác của nàng dâu út trong gia đình Nhã Phương.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-dau-nha-phuong-gay-xon-xao-vi-ngoai-hinh-cuc-pham-n-179001.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất