Cô gái 100kg bị xúc phạm vì đăng clip tình cảm với người yêu

Sau khi clip theo trào lưu baolauchiatay của bạn gái nặng 100kg được chia sẻ, rất nhiều bạn trẻ đã vô tư "ném" vào đó những comment kỳ thị độc ác.

Sau chuyện tình ngọt ngào và cực hạnh phúc của cặp đôi vợ hơn chồng 30kg đã từng "rầm rộ" trong suốt một thời gian, vừa mới đây, cư dân mạng lại tìm ra một cặp đôi khác nữa cũng có chênh lệch cân nặng đáng gờm chẳng kém. Tuy nhiên, khác hẳn với những lời bình luận xuýt xoa vì ghen tị trước đó, cặp đôi này lại đang nhận phải rất nhiều lời nhận xét có phần phản cảm, thậm chí là ném đá quà đà của cộng đồng mạng.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi một clip của cặp đôi này được đồng loạt chia sẻ trên các trang Fanpage quen thuộc trong giới trẻ. Với dòng hashtag #baolauchiatay, dân mạng cũng rất hào hứng và thích thú khi ấn play vì muốn được xem "tình yêu nhà người ta" lãng mạn tới cỡ nào.

Trong đoạn clip dài hơn một phút, cô gái liên tục hỏi chàng trai những câu hỏi như "chà dép cho vợ chưa?", "giặt đồ chưa?", "phơi đồ chưa?", "rửa chén chưa?". Đáp lại những câu hỏi đó, anh chàng luôn ngoan ngoan trả lời "rồi" cùng với những nụ hôn rất tình cảm dành cho vợ. Ở cuối clip, cô nàng còn tâm sự rằng: "Chồng ơi, người ta comment chồng yêu vợ vì tiền đó, mà vợ có tiền đâu? Làm sao người ta nói vậy? Vợ buồn...". Anh chàng cũng ngay lập tức an ủi: "Kệ người ta, đừng quan tâm những gì người ta nói hết cả. Bên chồng yêu chồng và thương chồng thôi. Chồng yêu vợ và chỉ duy nhất mình vợ thôi.".

12020668_837341889713799_754502716_o-be890

Được biết cô nàng này có Facebook là N.G, theo như những gì N.G đăng tải thì cô nàng nặng tới 100kg, còn chồng nặng 67kg. Khi đăng clip này lên Facebook cá nhân, N.G cũng đã viết: "N muốn thế giới biết N 100kg cũng đang rất hạnh phúc. Với cho N nói vài lời, sống ở đời quan trọng cái tình cái nghĩa, đã yêu rồi thì xấu, đẹp gì nữa, mấy bạn gái có lỡ mập, đừng có buồn nha, rồi từ từ tình yêu của mình sẽ đến. Còn mấy bạn cứ xầm xì, xỉa xói, thì bữa nào thử nằm suy nghĩ, nếu bạn là người đó thì sao nha".

Có lẽ clip này sẽ chẳng có gì để bàn luận nhiều nếu như cư dân mạng không quá tập trung vào ngoại hình của cô gái. Liên tiếp những lời bình luận mang tính châm chọc, thậm chí là cả cả phản cảm đã được để lại phía dưới clip, đa phần trong số đó đều có ý chê bai vẻ ngoài của N.G. Thậm chí có bạn còn gọi N.G là Happy Polla phiên bản Việt, rồi cả Trư bát giới, heo..vv... 

Untitled-d03d0

Untitled2-d03d0-a5c03

Untitled11-d03d0
Rất nhiều những lời bình luận phản cảm của cư dân mạng ở phía dưới clip.

Một số ý kiến lại cho rằng tuy không để ý đến chuyện béo - gầy, nhưng cách thể hiện tình yêu của cặp đôi này có phần hơi "lố". Bạn L.T.M.H nhận xét: "Nói chung nhìn 2 bạn như vậy thì hạnh phúc. Yêu nhau ốm mập, đẹp xấu không quan trọng... tình yêu thật lòng thì không có sự phân biệt... Nhưng 2 bạn cũng thổ lộ hơi lố khiến người ta xem nổi da gà dị ứng".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số bạn vẫn thể hiện sự ngưỡng mộ với tình yêu của N.G, đồng thời lên tiếng bảo vệ cho cô gái này. Bạn B.T.B bình luận khá gay gắt: "Các thánh cứ phán như thật. Người ta béo người ta còn có người yêu tử tế. Các bạn xinh đẹp hơn ngtười a thử hỏi kiếm được thằng nào tử tế chưa. Chê bai người ta này nọ. Bằng người ta chưa mà lên tiếng. (...). Người ta béo là có tội à mà phải chê bai? Ngay cả những người có người yêu xem có bằng được người ta không mà nói. Người ta có hạnh phúc riêng không chúc mừng mà lại vào xoáy đểu".

Hiện tại đoạn clip này đã thu hút tới hơn 400.000 lượt xem với vô số bình luận. Con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên rất nhiều nữa khi clip vẫn đang được cư dân mạng vẫn nhộn nhịp chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao