Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?

Sau những lời góp ý về ngoại hình, Đoan Minh tiếp thu và quyết định "trùng tu" nhan sắc.

Còn nhớ tập 9 Ghép Đôi Thần Tốc lên sóng hồi tháng 6 vừa qua gây bão với sự xuất hiện của cô gái Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi). Tại show hẹn hò, nữ nhân viên văn phòng đã khiến từ MC đến khán giả sốc nặng với loạt tiêu chí chọn người yêu trên trời.

Theo như Đoan Minh, người yêu của cô phải là người cho cô tiền để mua sắm, đầu tư chứng khoán, bất động sản và đặc biệt biết nấu ăn. Bản thân Đoan Minh chia sẻ mình biết nấu nướng nhưng sẽ không nấu cho bạn trai mà phải ngược lại. 

Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-1
Đoan Minh với loạt tiêu chí chọn bạn trai gây sốc.

Đặc biệt sau kết hôn cô cần được ở riêng, nếu phải sống chung với bố mẹ chồng thì sẽ "bye", kiếm bạn trai mới ngay và luôn. Ngoài ra, cô còn mạnh dạn công khai đã trải qua 12 mối tình.

"Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”.

Những chia sẻ của Đoan Minh chiếm sóng khắp cõi mạng. Phần đa cho rằng cô gái đang quá ảo tưởng sức mạnh bản thân.

Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-2
Cô gái bị bóc phốt nhan sắc trên truyền hình với ảnh tự đăng khác xa cả trời lẫn vực.

Ngoài lên án loạt tiêu chí chọn bạn trai "trên trời", nhan sắc Đoan Minh khi ấy cũng là chủ đề được bàn tán rôm rả. Nhiều người body shaming (miệt thị ngoại hình) cô.

Theo đó, hết khuyên đi "niềng lại cái nết" tiện niềng luôn hàm răng, có người lại mỉa mai cô "mặt lưỡi cày", "mặt dài như trái xoài", "cười hở lợi",...

Nhận về không ít thị phi, Đoan Minh sau đó đã lên tiếng xin lỗi, mong cộng đồng mạng ngừng công kích vì những phát ngôn gây ồn ào. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn một mực bảo vệ quan điểm của mình.

Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-3Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-4
Rất nhiều bình luận chỉ trích Đoan Minh.

6 tháng kể từ khi vướng ồn ào, cuộc sống hiện tại của Đoan Minh khiến không ít người tò mò. Ngoài tập trung cho công việc, nữ nhân viên văn phòng thường xuyên khoe ảnh đi ăn uống, du lịch sang chảnh.

Trong một vài status chia sẻ trên mạng, Đoan Minh tiết lộ hiện còn độc thân. "Mình không làm gái đã vậy còn độc thân, cũng không rảnh trap (cạm bẫy) ai", cô giãi bày.

Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-5
Cuộc sống sang chảnh của nữ nhân viên văn phòng.

Ngoài ra, Đoan Minh còn có một sự thay đổi đáng chú ý. Theo đó, có vẻ sau những "góp ý" về ngoại hình, cô gái 26 tuổi đã tiếp thu và quyết định niềng răng.

Hiện tại, nữ nhân viên văn phòng vẫn đang trong quá trình đeo mắc cài. Đoan Minh rất kỳ vọng về lần "tát tút" này.

Có thời điểm liên tục bị body shaming, cô nàng khoe ảnh mặc bikini và đanh thép: "Chúng mày đã đẹp bằng tao chưa".

Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-6
Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-7
Đoan Minh đang trong quá trình niềng răng.

Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-8
Cô gái trẻ đáp trả khi liên tục bị chê bai ngoại hình.

Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-9
Cô gái 12 mối tình tìm bạn trai cho 500 triệu giờ thế nào?-10
Qua những chia sẻ thì có vẻ Đoan Minh vẫn chưa tìm thấy người yêu đúng ý.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-12-moi-tinh-doan-minh-tim-ban-trai-cho-500-trieu-n-287275.html

ghép đôi thần tốc

Tin tức mới nhất