Cô gái 17 tuổi làm HLV thể hình, kiếm 20 triệu đồng/tháng

Huỳnh Ngọc Hân (sinh năm 2002, Sóc Trăng) nhận được sự chú ý của dân mạng khi khoe loạt ảnh trước và sau khi dậy thì.

Trên diễn đàn Dậy thì thành công, tài khoản Huỳnh Ngọc Hân (sinh năm 2002, quê Sóc Trăng) đăng loạt ảnh ngày còn bé với hiện tại và nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

Cụ thể, khoảng thời gian học lớp 7, 8, Ngọc Hân có làn da ngăm đen, thân hình gầy gò, da mặt bị mụn. Hiện tại, 10X sở hữu vóc dáng gợi cảm, 3 vòng cân đối đáng mơ ước.

Phía dưới bài đăng của Ngọc Hân, nhiều người để lại bình luận và khẳng định 10X là minh chứng rõ nét cho cụm từ "dậy thì thành công là có thật".

Cô gái 17 tuổi làm HLV thể hình, kiếm 20 triệu đồng/tháng-1Cô gái 17 tuổi làm HLV thể hình, kiếm 20 triệu đồng/tháng-2
Ngọc Hân nhận được sự quan tâm của dân mạng khi khoe loạt ảnh ngày bé - hiện tại trên diễn đàn "Dậy thì thành công".

Số khác tỏ ra nghi ngờ rằng ảnh ngày bé và hiện tại không phải một người. Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Hân cho biết gương mặt của cô có nhiều nét giống con trai.

"Mình rất giống ba nên nhìn có nhiều nét mạnh mẽ. Nhưng mình không thấy chán hay buồn vì điều đó vì con giống cha là nhà có phúc mà".

"Hồi trước mình không quan tâm ngoại hình cho lắm nhưng rồi cũng vì nó mà bị bạn bè ăn hiếp, coi thường nên quyết định tìm tới gym và học make up", Ngọc Hân nói.

Cô nói thêm từ khi thay đổi, mọi thứ trong cuộc sống đều suôn sẻ hơn từ công việc đến chuyện bạn bè, đặc biệt sức khỏe cải thiện hơn rất nhiều.

Ngày lớp 9, cô cao 1,52 m, nặng 46 kg. Hiện tại, Ngọc Hân cao gần 1,60 m với số đo 3 vòng 84-57-94.

"Mình không có PT cá nhân, tất cả bài tập, chế độ ăn uống đều tự tham khảo qua mạng và nhờ các anh chị tập lâu năm hơn chỉ giúp", 10X bày tỏ.

Cô gái 17 tuổi làm HLV thể hình, kiếm 20 triệu đồng/tháng-3Cô gái 17 tuổi làm HLV thể hình, kiếm 20 triệu đồng/tháng-4Cô gái 17 tuổi làm HLV thể hình, kiếm 20 triệu đồng/tháng-5
Hiện tại, Ngọc Hân sở hữu body với 3 vòng đáng mơ ước  84-57-94.

Ngọc Hân đang là PT giúp các học viên tăng cân, giảm cân. Bản thân cô vẫn duy trì tập khoảng 2h mỗi ngày để giữ vóc dáng.

Nói về chế độ ăn, 10X cho hay cô hạn chế ăn "tinh bột xấu" như cơm, bún, hủ tiếu, thay vào đó, cô ăn gạo lứt, khoai lang và chia nhỏ thành 6-8 bữa mỗi ngày.

"Để giữ body săn chắc, khỏe mạnh, mình ít ăn chất béo và đồ ngọt. Đây là việc phải rất kiên trì vì thường những đồ ăn gây mập lại rất ngon", Ngọc Hân nói.

Từ khi sở hữu vóc dáng gợi cảm, 10X thay đổi gu thời trang từ đơn giản sang sexy, cá tính. Chia sẻ về điều này, Ngọc Hân cho biết gia đình cô rất ủng hộ, không cấm đoán với quan điểm "đẹp khoe xấu che".

Hiện tại, 10X đã độc lập tài chính, tiết lộ kiếm được khoảng 15-20 triệu mỗi tháng nhờ công việc PT cá nhân.


Theo Zing


dậy thì thành công thể hình

Tin tức mới nhất