Đang đi chơi ngã sấp mặt, khoảnh khắc cậu bé nức nở vì lỡ 'xăm hình' cho VĐV thể hình làm ai cũng bật cười

Dưới ảnh, nhiều người đùa vui chắc nhìn vận động viên thể hình như miếng socola khiến cậu bé không cầm lòng được.

Sáng nay, trên mạng xã hội tích cực lan truyền "tai nạn hy hữu" trong một cuộc thi thể hình được tổ chức vào hôm qua (27/10). 

Thế nhưng, điểm nhấn khiến người xem chú ý không phải là cơ múi săn chắc của các vận động viên. Người chiếm mọi spotlight trong cuộc thi lại thuộc về một cậu bé.

Đang đi chơi ngã sấp mặt, khoảnh khắc cậu bé nức nở vì lỡ xăm hình cho VĐV thể hình làm ai cũng bật cười-1

"Khi đang 'lêu hêu' ở khu vực hậu trường, chẳng hiểu mải chơi, chạy nhảy thế nào cậu bé này lại va thẳng mặt vào vòng 3 một nam vận động viên khi anh này vừa mới bôi màu xong, chuẩn bị lên biểu diễn.

Kết quả là cả gương mặt nhăn nhó của cậu bé in rõ mồn một lên người lực sĩ này, thoạt nhìn chẳng khác gì một hình xăm thứ thiệt", chủ nhân bài đăng kể lại tình huống dở khóc dở cười.

Bất ngờ bị "xăm hình" lên mặt, bé trai trong ảnh vô cùng hoảng hốt và khóc nức nở. Những người xung quanh thì bật cười vì biểu cảm của em bé quá đáng yêu.

Đang đi chơi ngã sấp mặt, khoảnh khắc cậu bé nức nở vì lỡ xăm hình cho VĐV thể hình làm ai cũng bật cười-2

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc trên đã nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận của dân mạng. 

"Nhìn vừa thương vừa buồn cười", "Có khi nào cậu bé tưởng đùi vận động viên là thỏi socola không nhỉ? Nhìn đáng yêu không tả được",... là bình luận của dân mạng để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-hai-huoc-cau-be-in-dau-len-vong-3-cua-van-dong-vien-the-hinh-n-200624.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao