Cô gái 20 tuổi muốn phá thai nhận được nhiều đồng cảm

Tâm trạng phân vân, day dứt của cô gái khi lỡ có thai với người con trai đã phụ bạc mình đang nhận được sự đồng cảm của nhiều thành viên mạng.

Mới đây, trên fanpage có tên Tâm ma của tôi đã chia sẻ đoạn confession của một cô gái đang mang thai và có ý định bỏ đi đứa con chưa đủ hình hài. Những dòng chia sẻ đầy tâm trạng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, động viên kèm theo đó là những “mách nước” đáng để tham khảo.

Dân mạng sốt với confession có nên phá thai
Đoạn confession có nên phá thai đang được nhiều người chia sẻ.

Nguyên văn đoạn confession như sau:

“Tôi có nên phá thai?

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo, đông anh em, học hết 12 lên thành phố làm thuê phụ giúp bố mẹ nuôi em. 20 tuổi chưa có mảnh tình dắt lưng. Rồi một ngày tôi gặp được chàng bạch mã hoàng tử của mình, anh đẹp trai, nhà giàu bố làm quan, quen anh tôi ngập tràn hạnh phúc, muốn gì được đấy, từ chiếc xe đạp cà tàng anh mua tặng tôi chiếc Vespa đời mới, thuê nguyên căn hộ sang trọng cho tôi ở.

Cái gì đến cũng đã đến, tôi có thai trước hôn nhân, biết tin tôi có thai, anh lờ đi hẳn, ít quan tâm và đau đớn hơn anh cặp hết cô gái này đến cô gái khác. Anh bảo tôi phá thai nếu không anh sẽ bỏ tôi. Tôi thực sự không thể mất anh được tôi có nên bỏ đứa con này để níu kéo tình cảm của anh hay không?”.

Trước sự băn khoăn của cô gái này, bạn Ken Hua viết: “Không nên phá thai. Vì phá thai chỉ mình có tội còn hắn ta thì lại không có tội, thiệt thòi chỉ một mình, mình gánh. Hắn ta hơn nữa lại ong bướm, không đáng có được thứ tình yêu cao quý đó. Nên bỏ đi, đừng vì sinh mạng của một đứa nhỏ mà lại đánh đổi vì hắn ta.

Trên đời này đâu riêng mình hắn là hoàn hảo, đâu riêng mình hắn là đàn ông, cũng có thằng khác còn tốt hơn hắn gấp vạn lần nữa kìa. Bỏ hắn đi và tiếp tục hành trình chờ đợi mối duyên khác”.


Dân mạng sốt với confession có nên phá thai

Bạn Nguyễn Lê Nam Phong phân tích: “Thứ nhất, một người đàn ông như thế thì đừng bao giờ níu kéo làm gì, khổ mình, khổ con.

Thứ 2, hãy dũng cảm sinh đứa bé và nuôi dạy nó nên người. Trẻ thơ là vô tội. Hãy nhớ đến mình còn có gia đình, bố mẹ, anh chị em...

Thứ 3, dù bạn giàu hay bạn nghèo hãy nhớ rằng bạn luôn luôn phải trông cậy vào chính mình, đừng bao giờ có trong suy nghĩ là phải dựa dẫm vào ai đó mới sống được. Kể cả là tình cảm và tài chính.

Thứ 4, Nếu bạn không định sinh con thì hãy biết đến bao cao su và thuốc tránh thai.

Cuối cùng, chúc bạn đủ nghị lực và sức mạnh vượt qua tất cả”.

Câu chuyện của bạn nữ trong confession không còn quá xa lạ khi cuộc sống ngày càng hối hả và nhận thức về chuyện giới tính, yêu đương của giới trẻ đang lệch lạc. Để những hậu quả đáng buồn không diễn ra, mỗi bạn trẻ nên trang bị kiến thức về giới tính và làm chủ mình trước những dục vọng về thể xác khi yêu.


Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao