Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải 'thính độc', cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong

Theo đuổi phong cách menswear hơn 2 năm, cứ mỗi lần ra đường, Hồng Xuân lại nhận được rất nhiều lời chào, xin kết bạn từ các bạn nữ. Họ thì thầm với nhau: "Anh ấy đẹp trai quá!".

Chuyện nhiều chàng trai giả gái cực xinh luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Ngược lại, những cô nàng có phong cách nam tính, "soái ca" cũng thu hút một lượng lớn người quan tâm, yêu mến.

Sở hữu ngoại hình không khác gì 'soái ca' bước ra từ truyện ngôn tình, lại chuyên rải "thính độc" mỗi đêm, cô gái Trần Xuân Hồng đang có gần 100 ngàn theo dõi trên facebook, hơn phân nửa trong số này là các bạn nữ.


Mái tóc ngắn cùng thần thái điển trai, cô gái này đang là "soái ca" trong lòng nhiều cô gái khác

Xuân Hồng sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô gái có phong cách menswear với mái tóc ngắn cũn cỡn này là gương mặt tham gia diễn xuất trong các MV của ca sĩ như: Cuộc sống em ổn không (Anh Tú The Voice), Yêu đơn phương (OnlyC, Karik), Everyday (Spacespeakers), hay mới đây nhất là Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân).

Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-1Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-2
Diễn xuất nữ tính của Hồng Xuân trong MV "Cuộc sống em ổn không".

Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-3Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-4
Hay thần thái cá tính, mạnh mẽ trong Màu nước mắt.

Cách đây khoảng 6 năm, Hồng Xuân theo đuổi phong cách unisex với mái tóc ngắn. Trong quá trình làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng, cô gái trẻ nhận ra ngoại hình của mình phù hợp với trang phục menswear, Xuân bắt đầu lựa chọn những bộ cánh có phần nam tính, mạnh mẽ hơn.

Không chỉ ngoại hình và trang phục, cả thần thái của Xuân cũng toát lên sự lạnh lùng, hấp dẫn phái nữ. Đã thế, 9X này còn rải "thính độc" mỗi đêm. Cụ thể là những status gợi tương tác khiến nhiều cô gái không thể ngồi im, phải vào phần bình luận để "đáp thính".

"Mình chỉ ghi vui vui thôi, không ngờ khi đăng kèm ảnh thì nhận được khá nhiều bình luận khen ngợi soái ca, có bạn còn nhầm mình là nam giới. Các bạn mến mình gọi mình là Suân tổng tài, ngắn hơn là Suân tổng. Giờ mà không rải thính nữa thì các bạn lại inbox kêu réo" - cô gái 9X cười tươi rói, kể lại.

Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-5Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-6Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-7
Những màn rải thích khiến các fans nữ không thể ngồi yên.

Không chỉ trên mạng đâu nhé, ngoài đời thật, mỗi lần xuất hiện với trang phục cá tính, bước đi dứt khoát cùng khuôn mặt soái ca, Xuân vẫn được nhiều bạn nữ "chặn đầu" xin làm quen.

9X kể lại: "Lần đó mình đi cùng người bạn là nam, khi vừa ngồi vào bàn thì 2 bạn nữ bàn bên xì xào với nhau rằng 'trai đẹp kìa'. Một trong hai bạn đã đứng dậy đi về phía mình, ngại ngùng hỏi xin facebook vì nghĩ mình là trai thẳng. Khi mình nói mình là nữ thì bạn ấy ngượng chín mặt trở về chỗ cũ".

Một lần khác, khi đi taxi, vì nghĩ Xuân là con trai nên chú tài xế đã không khiêng hộ hành lý. Đến lúc Xuân lên tiếng, chú mới rối rít xin lỗi và giải thích là "mắt kém, nhìn nhầm".

Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-8
Khi thì nữ tính, quý phái...

Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-9
Khi lại điển trai, lạnh lùng...

Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-10
Đặc biệt, Xuân cho biết khuôn mặt cô hoàn toàn tự nhiên, không hề chỉnh sửa.

Sở hữu chiều cao 1m63 và thân hình manh mai, Xuân là gương mặt khiến nhiều cô nàng thầm thương trộm nhớ. Những ai yêu mến "Suân tổng" đều biết cô gái này là nữ nhưng theo đuổi phong cách nam tính. Nhiều bạn còn đùa rằng, sẽ tìm một chàng trai có ngoại hình lý tưởng như Xuân.

Khá có duyên và năng khiếu với nghề diễn xuất trước ống kính, Xuân đang ấp ủ dự định sẽ theo đuổi con đường này lâu dài trong tương lai. Với những gì đã thể hiện, người yêu mến "Suân tổng" có thể tin tưởng vào sự tỏa sáng của cô nàng "soái ca" trong thời gian tới.

Xem thêm một số hình ảnh khi nữ tính, dịu dàng, khi cá tính, lạnh lùng của cô gái 9X đang được lòng nhiều fans nữ.

Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-11Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-12Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-13Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-14Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-15Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-16Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-17Đẹp trai như soái ca còn chuyên rải thính độc, cô gái 9X khiến fans nữ ngày nhớ đêm mong-18
Ảnh, clip: NVCC


Theo Baodatviet.vn

 


Hot Boy soái ca Hot Girl

Tin tức mới nhất