Cô gái đi tất lưới, mặc váy ngắn cũn đứng bán hàng giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt

Bà chủ quán diện trang phục thời trang phang thời tiết đang khiến dân mạng nóng mắt.

Thời gian qua, việc hội chị em ăn mặc mát mẻ, quần áo cắt xẻ táo bạo rồi vô tư đi đến nơi đông người không còn là chuyện hiếm gặp. Và cứ lần nào xuất hiện, họ cũng khiến người xem nóng mắt đòi tẩy chay.

Cô gái đi tất lưới, mặc váy ngắn cũn đứng bán hàng giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-1Cô gái đi tất lưới, mặc váy ngắn cũn đứng bán hàng giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-2

Điển hình cách đây ít giờ trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về một cô gái trẻ. Trong ảnh, nữ chính chịu rét, diện váy quây ngắn, đi tất lưới, đứng bán hàng tại hồ Than Thở (Đà Lạt, Lâm Đồng).

Nhiều người cho rằng, có thể do bà chủ quán muốn thu hút sự chú ý để bán hàng nên mới quyết định chọn phong cách ăn mặc thời trang phang thời tiết như trên. Hàng nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ được để dưới bài đăng.

Cô gái đi tất lưới, mặc váy ngắn cũn đứng bán hàng giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-3

"Lạnh thế này mặc áo không dây đã thế còn hở toàn bộ đùi, diện thêm tất lưới nữa chứ, đúng là bó tay toàn tập. Nhìn khách hàng xung quanh áo khoác, đi giày kín đáo thì biết Đà Lạt đang lạnh cỡ nào", "Chắc muốn gây sốc để bán hàng đây mà" ,"Về ốm liệu tiền lãi có đủ tiền mua thuốc",... là những bình luận để lại.

Hiện bức ảnh về cô gái trẻ vẫn tiếp tục gây xôn xao dân mạng. Ai cũng cho rằng mặc như vậy là không nên bởi không chỉ người lớn, rất nhiều du khách nhỏ tuổi cũng sẽ đến thành phố sương mù để du xuân.

Cô gái đi tất lưới, mặc váy ngắn cũn đứng bán hàng giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt-4

Cách đây ít ngày, hình ảnh người phụ nữ mặc quần xuyên thấu đi rút tiền cũng từng nhận về sự quan tâm lớn. Điểm khiến người xem nóng mắt hơn nữa chính là việc người này còn dắt theo một đứa trẻ.

Vì quá ngán ngẩm nên chủ nhân bức ảnh mới quyết định ghi hình, đăng lên mạng xã hội để dằn mặt.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-an-mac-ho-hang-dung-ban-hang-o-da-lat-n-251992.html

ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất