Cô gái bất ngờ được bạn trai cũ nhờ cậy show hẹn hò để giúp tìm người mới

Tại chương trình, Cẩm Nhung chia sẻ chính người yêu cũ đã giúp cô đăng ký tham gia "Lựa chọn của trái tim" để tìm người yêu mới.

Lựa chọn của trái tim tập 13 diễn ra tối mai (28/3), với nhân vật chính là Nguyễn Anh Hải Đăng (vận động viên bóng rổ, 31 tuổi, đến từ Tiền Giang). Bên cạnh ngoại hình nam tính, anh chàng còn sở hữu nhiều tài lẻ như hát hay, nhảy giỏi.

Hải Đăng đã có thời niên thiếu không mấy êm đềm khi bố mẹ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Cũng từ bài học tình cảm của đấng sinh thành đã giúp Hải Đăng thấu đáo, chín chắn hơn. Chàng vận động viên luôn tâm niệm: "Hạnh phúc không phải chỉ dành cho bản thân, mà làm cho người khác vui".


Trailer tập 13 show hẹn hò "Lựa chọn của trái tim".

Trải qua 3 mối tình nhưng người làm Hải Đăng nhớ nhất lại là người khiến anh đau nhất. Trong khi tình yêu của Hải Đăng dành cho người bạn gái cũ ngày càng đong đầy, bỗng một ngày cô quyết định rời bỏ anh để sang nước ngoài định cư. Mẫu người Hải Đăng thích là cô gái có đôi mắt biết cười, bụ bẫm và quan trọng nhất là biết yêu thương anh.

Tại chương trình, Hải Đăng đeo mặt nạ "Người sắt" và được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái. Đó là Hoàng Anh (thư ký, 28 tuổi đến từ Quảng Trị), Cẩm Nhung (dancer 20 tuổi đến từ Long An) và Hồng Thủy (sinh viên, 21 tuổi, đến từ Long An).


Diện mạo sau khi được hóa trang của 3 nhân vật nữ tham gia chinh phục trái tim Hải Đăng.

Hoàng Anh được hóa trang thành "Thần biển". Nữ thư kí xinh đẹp tự nhận mình là người nóng tính, chanh chua, khó gần nhưng cũng rất nhiệt tình, vui tươi và thích giúp đỡ người khác.


Hoàng Anh

Cẩm Nhung được hóa trang thành "Dị nhân Mystique". Được biết, cha mẹ Nhung ly hôn năm cô 16 tuổi. Cú sốc đầu đời đã biến một cô gái ngây thơ trở nên trưởng thành và sâu sắc hơn. Chứng kiến cuộc hôn nhân không hoàn hảo từ bố mẹ, nhưng nữ dancer vẫn luôn tin vào một tình yêu đích thực.

Trải qua 2 mối tình và đều có kết thúc không trọn vẹn, nhưng điều đọng lại từ mối quan hệ đó là một tình bạn đẹp sau chia tay. Tại chương trình Nhung gây bất ngờ khi chia sẻ, chính người yêu cũ đã giúp cô đăng ký tham gia Lựa chọn của trái tim để tìm người yêu mới. Mẫu bạn trai lý tưởng Cẩm Nhung là "một người đàn ông của gia đình".


Cẩm Nhung

Cô gái cuối cùng là Hồng Thủy được đeo mặt nạ kim cương. 9X sở hữu thân hình quyến rũ cùng nhiều phát ngôn gây shock. Bày tỏ quan điểm về những người có nhiều "vệ tinh" theo đuổi, nữ sinh viên đến từ Long An đanh thép: "Chỉ rẻ tiền như hàng sale mới nhiều người săn lùng".  

Với Hồng Thủy, ngoại hình vô cùng quan trọng. Cô đặc biệt thích những chàng trai cao trên 1m8, body 6 múi, càng đẹp càng tốt và không mang dép ra đường. Tại chương trình "hẹn hò kinh dị", Thủy tự tin 80% có được trái tim của Hải Đăng.


Hồng Thủy

Ba cô nàng với những cá tính và tài năng khác nhau, ai sẽ là người chinh phục được trái tim chàng vận động viên bóng rổ tài năng Nguyễn Anh Hải Đăng? Diện mạo thật của các nhân vật như thế nào, kết quả sẽ có trong Lựa chọn của trái tim vào tối mai (28/3).


Trong 3 cô nàng, ai sẽ là người cùng Hải Đăng ra về?

 

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao