Ngay trên truyền hình, hot girl Yến Tatoo công khai việc bạn trai có ý 'thả thính' cô gái khác

"Trong chuyến dã ngoại tại Đà Lạt, Tú chỉ lo ngắm các bạn nữ khác và khen họ xinh. Người yêu mình ngay cạnh đó thì không bao giờ khen lấy một câu", hot girl trải lòng.

Tiết mục của Yến Tatoo và bạn trai Minh Tú trong số phát sóng tối nay (25/3) của Giai điệu chung đôi được đánh giá cao. Cặp đôi thông minh khi lựa chọn hit Người lạ ơi! mashup với Lặng thầm vô cùng sáng tạo.

Bản phối bắt tai cùng màn trình diễn ăn ý của Yến và Tú trên sân khấu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả lẫn ban cố vấn. Trịnh Thăng Bình thừa nhận: "Đây là một trong số ít những bản mashup tử tế nhất mà Bình được nghe".


Hit "Người lạ ơi!" được cặp đôi mashup khá thông minh với "Lặng thầm".

Giải thích về việc lên ý tưởng cho bài hát, hot girl xứ Thanh bất ngờ cho biết: "Do trong khoảng thời gian gần đây mối quan hệ giữa em và Tú đang có một số rạn nứt". Tiết lộ của người đẹp họ Lê khiến MC lẫn ban cố vấn vô cùng bất ngờ bởi trước đó trong vòng "Ghép đôi", chính Minh Tú là người đã tỏ tình và "thề non hẹn biển" không bao giờ làm cho bạn gái phải buồn.


Yến Tatoo bất ngờ "vạch mặt" bạn trai có ý "thả thính" cô gái khác trên sóng truyền hình.

Để xoa dịu bầu không khí căng thẳng, chàng người mẫu điển trai Minh Tú nhanh chóng giải thích: "Trong chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt, giữa chúng em có chút hiểu lầm. Nguyên nhân là do em có vài hành động thân thiết với một bạn nữ khác. Dù chỉ mang tính bạn bè thôi, nhưng điều đó khiến Yến không vui và giận em".  

Đáp lại lời bạn trai - Yến Tatoo thẳng thắn nói: "Giận thì phải có lý do chính đáng. Trong chuyến dã ngoại tại Đà Lạt Tú chỉ lo ngắm các bạn nữ đội khác và khen họ xinh. Người yêu mình ngay cạnh đó thì không bao giờ khen một câu".

Trước những lời "tố cáo" của hot girl Yến Tatoo về chuyện Minh Tú có ý "thả thính" với cô gái khác trong chuyến dã ngoại tình yêu, Trịnh Thăng Bình đã răn đe nam người mẫu. "Bản thân anh khi nghe câu chuyện này, anh thực sự không thể không trách em. Em từng khiến mọi người rất cảm động vì màn tỏ tình trên sân khấu.

Vậy mà chỉ một thời gian ngắn em đã khiến bạn gái mình phải buồn. Có thể em không cố tình nhưng bản thân là đàn ông cần phải có sự tinh tế nhất định, cử chỉ và hành động nên giữ chừng mực để những trường hợp hiểu lầm như thế không còn xảy ra", nam ca sĩ nói.

Cố vấn Minh Hằng cũng bày tỏ sự thất vọng về Minh Tú. "Trong vòng thi trước, Hằng rất ấn tượng với cặp đôi này. Tuy nhiên hôm nay Tú xuất hiện lại mang dáng dấp của một bad boy, làm phá đổ đi những gì mà em đã gây dựng trong tập trước", nữ ca sĩ chia sẻ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi Yến Tatoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao