Bị chỉ trích khi đòi bạn trai mới quen cho đi du lịch châu Âu, cô gái trong 'Bạn Muốn Hẹn Hò' phải nhập viện

Theo tiết lộ từ anh Lê Văn Nam - nam chính trong "Bạn muốn hẹn hò" số 521, cô gái tên Thùy Dương vừa nhập viện vì tai nạn.

Những ngày gần đây, cô gái có tên Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) nhận "rổ gạch đá" sau khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Theo đó, xuất hiện trong tập 521 phát sóng tối 19/8 của gameshow, 8X được sắp xếp gặp gỡ với nam khách mời tên Lê Văn Nam, 35 tuổi, đang sống và làm việc tại quận Tân Phú, TP. HCM.

Bị chỉ trích khi đòi bạn trai mới quen cho đi du lịch châu Âu, cô gái trong Bạn Muốn Hẹn Hò phải nhập viện-1

Tại chương trình, ngoài giới thiệu về bản thân, cô gái này cũng liên tục đưa ra các vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc. Đỉnh điểm của sự việc là nữ khách mời yêu cầu bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu khiến nhiều người cho rằng điều này quá vô lý và thực dụng.

Ngay khi chương trình lên sóng, Thùy Dương bị rất nhiều người chỉ trích, dùng những lời lẽ nặng nề, miệt thị trên trang cá nhân. Thậm chí, có rất nhiều tin nhắn đe doạ, chửi bới xúc phạm đến danh dự của cô.

Bị chỉ trích khi đòi bạn trai mới quen cho đi du lịch châu Âu, cô gái trong Bạn Muốn Hẹn Hò phải nhập viện-2

Giữa tâm bão bị chỉ trích, mới đây trên trang cá nhân, anh Lê Văn Nam (người được mai mối với Thùy Dương trong Bạn muốn hẹn hò) tiết lộ cô gái này vừa nhập viện vì bị tai nạn. Khi biết tin, anh đã tới bệnh viện thăm hỏi, động viên.

Chia sẻ về mối quan hệ của cả 2 ở thời điểm hiện tại, nam chính cho biết họ chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

 “Tôi cảm thấy cô ấy rất tội nghiệp khi phải hứng chịu những chỉ trích quá ác ý của khán giả", anh Nam bày tỏ quan điểm khi nữ khách mời liên tục nhận về bình luận ác ý.

Bị chỉ trích khi đòi bạn trai mới quen cho đi du lịch châu Âu, cô gái trong Bạn Muốn Hẹn Hò phải nhập viện-3

Nói thêm về tập 521, anh Nam cho hay trước khi tham gia chương trình, anh luôn ở trong tâm thế sẽ bấm nút hẹn hò trong mọi tình huống. Anh muốn có cơ hội tìm hiểu đối phương.

Trước thông tin cho rằng chương trình cắt ghép, dàn dựng để câu view, nam khách mời khẳng định mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên như nó vốn có.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-chi-trich-o-ban-muon-hen-ho-so-521-nhap-vien-n-193893.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất