Săn hàng giảm giá, cô gái bị người yêu chê nhà quê và yêu cầu 'sang lên đi em' khiến dân mạng dậy sóng

Theo quan điểm của anh người yêu thì những ai hay săn hàng sale, giảm giá đều rất nhà quê và kém sang. Điều này khiến dư luận được một phen bất bình và dậy sóng.

Đối với những gia đình không có nhiều điều kiện, việc thích và mua một món đồ nào đó thường sẽ được cân nhắc rất kĩ. Kể cả nhiều người có điều kiện họ vẫn mua hàng sale vì giảm chi phí đáng kể.

Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của cặp đôi sinh viên dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ trước thái độ khinh khỉnh của chàng trai sau khi cô gái rủ đi uống trà sữa săn voucher và quà khuyến mãi.

Săn hàng giảm giá, cô gái bị người yêu chê nhà quê và yêu cầu sang lên đi em khiến dân mạng dậy sóng-1
Cô gái sinh viên bị người yêu chê nhà quê vì dùng hàng giảm giá

Cụ thể câu chuyện thu hút hàng ngàn lượt quan tâm trên mạng xã hội như sau:

Mình K57 NEU, người yêu mình thì không học NEU nhưng ra trường đi làm được 2 năm rồi. Nói chung là anh cũng có thành công trong công việc, ở tuổi 24 đã tự tay mua được ô tô, nhà thì bố mẹ mua sẵn cho.

Chúng mình yêu nhau được 4 tháng. Mình sinh viên nói thật là làm gì có nhiều tiền đâu, cũng thích đồ hàng hiệu hay cũng thích mua cái này cái nọ, đi chơi chỗ này chỗ kia nhưng không có tiền thì thích vẫn chỉ là thích thôi. Bởi thế nên mình hay có thói quen mua đồ giảm giá, đồ khuyến mãi. Mình cũng nghĩ sinh viên, kể cả người đi làm rồi ai chẳng có thói quen như vậy. Mà thậm chí là có dùng đồ hàng hiệu thì thấy người ta giảm giá cũng mua chứ chẳng phải riêng mình. Bình thường thì mình mua đồ không nói với người yêu đâu vì đồ ai người ấy mua chứ khoe ra làm gì.

Và chuyện là mình bị hỏng cái dây sạc điện thoại mà mình thấy con bạn nó có dây sạc đa năng mới. Mình hỏi ở đâu nó bảo là ở quán trà sữa đang có chương trình khuyến mại tặng dây sạc.

Sau đó, mình mới bảo anh người yêu đi uống trà sữa để được tặng vì đằng nào 2 đứa cũng đi uống nước. Đến lúc order xong ngồi chờ đồ thì tự dưng anh quay sang mình:

- Ơ hóa ra em rủ anh vào đây uống nước chỉ vì cái chương trình này à?
- Vâng, dây sạc em hỏng rồi nên tiện mình vừa uống nước, vừa có sạc đa năng lại có voucher nữa?
- Gì? Hỏng thì bảo anh mua cho cái mới, cần gì phải uống dăm ba cái thứ khuyến mãi này? Anh có thích đâu.
- Thì nó khuyến mãi tiện mua 1 thể, thử chút thì có sao.
- Mà anh không thích, thế bình thường em cũng hay chờ khuyến mãi mới mua mới dùng à? 
- Vâng, sinh viên ai chẳng vậy, anh trước không vậy à?
- Không, không bao giờ, sao phải vậy. Chỉ có mấy đứa nhà nghèo, nhà quê mới dùng đồ giảm giá, đồ khuyến mãi thôi! Sang lên em! Mình giàu mà! Đẳng cấp như mình cần gì phải mấy cái thứ này.
Tự dưng nghe đến đây mình cứ cảm thấy thiếu tôn trọng vậy. Cứ dùng đồ giảm giá, đồ khuyến mãi là nhà quê, nhà nghèo? Mà ừ thì có nhà quê nhà nghèo thật thì sao? Mình mới bảo là:
- Vâng, em nhà quê, nhà nghèo, mà em nói cho anh biết ở ngoài kia đầy nhà quê nhà nghèo, đến hàng chính hãng còn giảm giá để người ta mua đầy kia kìa, cứ vậy là nhà quê nhà nghèo?
- Chứ lại chả, có tiền thì thích là mua, cần gì phải giảm giá, nói chung là quan điểm anh với em khác nhau rồi.
- Thế thôi, anh thích đi đâu thì đi, làm gì thì làm, tiêu gì thì tiêu còn kệ em đi.
- Ừ chính em nói đấy nhé, anh chờ câu này lâu lắm rồi.
Nói xong anh liền đứng lên, ra lấy xe rồi đi về, để mình ở lại, mình định về luôn nhưng thấy mua rồi nên tiếc, chờ đồ ra mình mới về…
Chẳng hiểu sao đâu ra cái khái niệm ấy nữa, khinh người vô cùng ấy! Mình nên làm gì?”.

Anh chàng hiện đang nhận “cả rổ” gạch đá của cư dân mạng bởi cách hành xử và suy nghĩ kém văn minh.

“Đẳng cấp là như nào? Nhà nghèo, nhà quê là như nào? Theo miêu tả thì cũng có học thức lắm mà. Giàu cách mấy, sang cách mấy, thành công cách mấy mà có suy nghĩ khinh người vậy cũng là đồ vứt đi.. Có những người sinh ra đã ở vạch đích nên cứ nghĩ có tiền là có tất cả.”, bạn Trần Hồng Gấm bức xúc thay cho bạn gái trong đoạn chia sẻ.

“Theo mình quan điểm khác nhau như vậy không lâu dài được. Mình thích đồ giảm giá giống bạn mà, mà thấy ổng kia khinh người và công tử bột quá!”, bạn Ngô Hương bày tỏ.

“Trong cuộc sống không phải ai cũng có hoàn cảnh giống ai, bởi thế chúng ta cần đặt mình vào vị trí của người khác để có thể hiểu và đồng cảm với họ.”, cô nàng có tên facebook Vân Candy chia sẻ.

Theo Saostar

 


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất