Cô gái bị người yêu chửi mắng, tát sấp mặt chỉ vì không ăn được hải sản

Những chia sẻ của một chàng trai về hành động đánh bạn gái trong lúc say xỉn đang nhận nhiều "gạch đá" của cộng đồng mạng. Đặc biệt, anh chàng đưa ra lí do chỉ là vì bạn gái mình không ăn được hải sản.

Điều đáng sợ nhất trong tình yêu của con gái là trao tình cảm cho một người đàn ông có bản tính gia trưởng, vũ phu, luôn đặt cái “tôi” của mình lên trên tất cả. Như câu chuyện mới đây của một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người lắc đầu nhận ra rằng: “Sinh ra là con gái đã khổ, chọn nhầm người đàn ông của cuộc đời mình còn khổ hơn”.

Theo tâm sự được chia sẻ trên trang NEU Confessions, anh chàng và người yêu đã bên nhau được hơn 1 năm, tình cảm rất tốt. Tuy nhiên vào ngày 8/3 vừa qua, chỉ vì một bữa ăn và vài ba câu nói của hội bạn, anh đã chửi mắng thậm tệ và đỉnh điểm là ra tay tát bạn gái. Sau đó cô gái đã bỏ đi và chặn liên lạc với anh chàng.

Cô gái bị người yêu chửi mắng, tát sấp mặt chỉ vì không ăn được hải sản-1
Lời tâm sự của chàng trai.

Hôm trước là mùng 8/3, bạn bè mình có tổ chức đi ăn cơm, mình có đưa người yêu đi theo. Khi đến quán ăn thì bạn bè mình đông đủ hết, bọn nó cũng dẫn người yêu đi theo. Mình cũng hồ hởi giới thiệu người yêu cho bạn bè biết.

Nói chuyện một lúc thì đồ ăn bê ra, toàn là món hải sản. Lúc đấy mình không để ý đến người yêu cho lắm, mải nói chuyện với anh em thôi. Người yêu mình ngồi yên, không động đũa vào hải sản tí nào nên mấy đứa bạn của mình mới mời em ăn. Em cũng chỉ cười với cảm ơn, vẫn không cầm đũa lên ăn. Mời mấy lần mà người yêu mình vẫn không ăn nên bạn bè mình cũng có vẻ hơi khó chịu nên mình có thò tay xuống bàn nhéo em một cái, bảo em ăn đi. 

Lúc đấy em có ăn mấy món thịt thà mà không động vào thủy sản. Lúc về thì mấy đứa bạn của mình mới kéo mình ra nói mấy câu, kiểu như sao người yêu mình chảnh không nể mặt anh em gì cả, đại loại thế. Lúc đấy mình cũng có khá nhiều hơi men trong người, nghe bạn nói thế thì mình cũng bực người yêu lắm.

Đi về thì hai đứa đi xe máy về, em ấy đèo còn mình ngồi sau. Mình cằn nhằn em ấy mấy câu, em lặng thinh không nói gì. Em đèo mình về nhà (mình thuê nhà ở một mình), giúp mình thay quần áo xong rồi đưa mình lên giường, mình lại tiếp tục nói em không biết nể mặt bạn bè anh, làm anh xấu hổ… Nhiều câu lắm nhưng mình không nhớ rõ, chỉ nhớ là mình mắng em nặng lắm thôi. Em nghe mình nói rồi nhỏ giọng xin lỗi mình”.

Đỉnh điểm của câu chuyện là dù người yêu đã bật khóc và xin lỗi nhưng chàng trai vẫn không ngừng chửi mắng, có men say trong người không làm chủ được bản thân anh đã “lỡ tay” tát người yêu trước sự sững sờ của cô gái.

Cô gái bị người yêu chửi mắng, tát sấp mặt chỉ vì không ăn được hải sản-2
Cô gái bị bạn trai đánh chỉ vì không ăn được hải sản. (Ảnh minh họa)

Nghe em xin lỗi mà mình cảm thấy em oan ức lắm nên mình càng chửi em nhiều hơn, mình còn không kiềm chế được mà tát em một cái. Em sững sờ nhìn mình rồi òa khóc. Mình định đánh em một cái nữa thì em đứng lên nói với mình 'Anh không nhớ gì về vấn đề sức khỏe của em à? Em bị dị ứng hải sản mà! Em nói với anh nhiều lần lắm sao anh không nhớ, giờ lại vì không ăn mà tát em'. Nói xong rồi em chạy đi, lúc đấy mình hơi choáng nên không đuổi theo em, mình nghĩ em nói dối về việc dị ứng…”.

Sáng hôm sau khi cơn say đã qua, khi đã tỉnh táo lại chàng trai mới nhận thức được việc hôm qua mình đã làm nên liên lạc với bạn gái. Tuy nhiên cô nàng đã chặn số điện thoại, block Facebook và tất cả những thứ liên quan khiến anh không biết phải làm sao và cầu cứu cư dân mạng.

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích gay gắt chàng trai là người vũ phu, ích kỉ. Nhiều bạn nữ tỏ ra đồng cảm, khuyên cô người yêu hãy chia tay luôn trước khi chuyện này lại tiếp diễn một lần nữa vì trong chuyện này người chịu khổ chỉ có phái nữ mà thôi.

Lê Thủy bình luận: “Yêu nhau hơn một năm mà không biết người yêu không ăn được gì và ăn được gì. Còn chửi còn tát. Haizz. Nản. Tha cho con họ đi ông ạ. Bé kia nó hiền đấy. Để cho em gặp người tốt hơn đi. Đừng hủy hoại thanh xuân của em nó nữa. Tôi nói thật lòng đấy”.

Thanh Long chia sẻ: “Thứ nhất bạn bỏ rơi người yêu trong 1 nhóm bạn, để em nó lạc lõng giữa đám đông là không được rồi. Thứ 2 yêu nhau bạn gái nói với bạn bao lần bị dị ứng mà bạn còn không  để ý. Tức là bạn lại sai rồi. Thứ 3 đừng bao giờ đánh con gái, đặc biệt là người bạn yêu thương, rồi để bạn ấy rơi nước mắt nữa thì đúng là bạn không ra gì. Thứ 4, đến giờ bạn vẫn còn không biết bạn sai, thì thôi bạn gái kia nên chia tay”.

Theo SaoStar


câu chuyện tình yêu người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất