Sợ con gái quá lứa, tỷ phú chi 7 tỷ kén rể, yêu cầu biết chọn sầu riêng ngon

Tỷ phú sầu riêng sẽ trao hơn 7 tỷ đồng cho bất cứ chàng trai nào chiếm được trái tim cô con gái cưng của mình, đồng thời đưa ra một số yêu cầu cho con rể tương lai.

Mới đây, một vị tỷ phú người Thái Lan đã tuyên bố sẽ trao 10 triệu bath (gần 7,3 tỷ đồng) cho bất cứ chàng trai nào làm cô con gái 26 tuổi của mình rung động. Vị tỷ phú cũng nhấn mạnh rằng con gái mình đang điều hành công việc gia đình, nói tiếng Anh và tiếng Trung trôi chảy và vẫn còn là trinh nữ.


Xem thêm clip: Vựa sầu riêng quy mô lớn của tỷ phú Thái Lan

Theo tờ Dailymail, vị tỷ phú này là ông Arnon Rodthong, 58 tuổi, chủ một trang trại sầu riêng quy mô lớn tại tỉnh Chumphon, miền nam Thái Lan. Ông Arnon có một cô con gái là Karnsita, 26 tuổi và vẫn chưa kết hôn.

Sợ con gái quá lứa, tỷ phú chi 7 tỷ kén rể, yêu cầu biết chọn sầu riêng ngon-1
Tỷ phú Thái Lan chi hơn 7 tỷ đồng để kén rể cho con gái.

Theo phong tục của Thái Lan, một người đàn ông khi kết hôn sẽ phải mang của hồi môn tới nhà vợ. Tuy nhiên, tỷ phú Arnon nói rằng ông sẽ bỏ qua tất cả những điều này, thậm chí còn cho thêm tiền cho con rể tương lai của mình. Chàng trai may mắn nào khiến Karnsita rung động sẽ nhận được 10 triệu bath (gần 7,3 tỷ đồng) cộng với cả trang trại sầu riêng trị giá vài triệu bảng Anh.

Nói về việc tuyển con rể, ông Arnon cho biết ông không quan trọng chàng trai ấy mang quốc tịch nào, miễn là anh ấy làm việc chăm chỉ và khiến cô con gái Karnsita cảm thấy hạnh phúc. Ông Arnon nói: "Tôi muốn có người chăm lo cho doanh nghiệp của mình và phát triển nó thật lâu dài. Tôi không cần một người có bằng cử nhân hay thạc sĩ, tôi chỉ cần một người đàn ông siêng năng và chăm chỉ. Đó là tất cả".

Sợ con gái quá lứa, tỷ phú chi 7 tỷ kén rể, yêu cầu biết chọn sầu riêng ngon-2

Sợ con gái quá lứa, tỷ phú chi 7 tỷ kén rể, yêu cầu biết chọn sầu riêng ngon-3
Ông Arnon lo sợ con gái mình sẽ "quá lứa lỡ thì".

Nguyên văn lời vị tỷ phú Thái Lan chia sẻ trên facebook hôm 2/3: "Bất kỳ ai chăm chỉ, biết mua bán và chọn được trái sầu riêng thơm ngon thì tôi sẽ gả con gái cho. Tôi sẽ không yêu cầu sính lễ mà ngược lại còn cho anh ta 10 triệu bath tiền mặt, 10 chiếc xe, một căn biệt thự và 2 điểm bán sầu riêng. Đặc biệt là con gái tôi đã tốt nghiệp bằng cử nhân danh dự trường Đại học Assumption và cả bằng thạc sĩ trường Đại học Trung Sơn ở Trung Quốc".

Thế nhưng đổi lại, tỷ phú Arnon cũng có những yêu cầu riêng cho chàng rể tương lai. Đó là không cần bằng cấp, chỉ cần biết chữ, làm việc chăm chỉ, biết tiết kiệm và yêu quý sầu riêng. Bên dưới bài đăng, ông Arnon cũng đăng kèm ảnh con gái và vô số của cải, vàng bạc.

Sợ con gái quá lứa, tỷ phú chi 7 tỷ kén rể, yêu cầu biết chọn sầu riêng ngon-4

Sợ con gái quá lứa, tỷ phú chi 7 tỷ kén rể, yêu cầu biết chọn sầu riêng ngon-5
Chỉ cần chăm chỉ, tốt bụng và biết chọn sầu riêng là có thể trở thành con rể tỷ phú.

Sau khi màn kén rể của tỷ phú Thái Lan được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chú ý và cho rằng đây chỉ là sự dàn dựng nhằm câu view. Tuy nhiên không lâu sau, chính cô con gái Karnsita đã lên tiếng xác nhận. Cô nói rằng mình chưa kết hôn và bố đang tìm cho cô một người chồng xứng đáng.

"Bạn tôi đã cho tôi xem bài đăng của bố. Tôi rất ngạc nhiên nhưng cũng thấy bố thật hài hước và yêu thương con cái. Đúng là tôi vẫn còn độc thân. Nếu kết hôn, tôi muốn anh ấy là một người siêng năng và tốt bụng, yêu quý cả 2 gia đình", cô Karnsita chia sẻ.

Theo Khám phá


tỷ phú Mạng xã hội

Tin tức mới nhất