Cô gái bị nhà tuyển dụng chế nhạo chỉ vì đăng ảnh mặc bikini lên mạng

Tự ý lấy ảnh trên trang cá nhân người ứng tuyển để đăng lên fanpage của mình với lời lẽ không hay, công ty Kickass Masterminds nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng.

"Chúng tôi biết một số ứng viên đang xem ảnh này: Đừng bao giờ chia sẻ trang cá nhân của bạn với nhà tuyển dụng nếu bạn đăng những nội dung như thế này trên đó", bộ phận marketing của Kickass Masterminds đăng dòng chú thích kèm bức ảnh mặc bikini của Emily Clow (24 tuổi) - cô gái nộp hồ sơ xin việc tại công ty này - lên story của mình.

Cô gái bị nhà tuyển dụng chế nhạo chỉ vì đăng ảnh mặc bikini lên mạng-1
Công ty Kickass Masterminds tự ý lấy ảnh mặc bikini của người xin việc và dùng lời lẽ không hay. Ảnh chụp màn hình. 

Theo Metro, đây là bức hình Clow đăng công khai trên Instagram cá nhân của cô. Dù chưa xin phép chính chủ, Kickass Masterminds tự ý lấy ảnh, cắt phần gương mặt của cô nàng 9X. Họ còn dùng những lời lẽ chế nhạo bức ảnh của nữ ứng cử viên đến từ Texas (Mỹ). 

Công ty này mỉa mai rằng họ đang tìm kiếm một nhân viên marketing chuyên nghiệp chứ không phải một người mẫu bikini.

"Cứ làm những thứ tồi tệ và để chúng ở chế độ riêng tư. Vì chúng sẽ không giúp bạn tìm được một công việc chuyên nghiệp", công ty này viết. 

Ngay khi nhìn thấy bài đăng trên trang của Kickass Masterminds, Emily Clow đã chia sẻ lên Twitter và thể hiện sự thất vọng. Cô bức xúc khi công ty mình ứng tuyển tự ý lấy nó để làm "ví dụ điển hình cho những thứ sai quy chuẩn".

"@kickassmasterminds, chẳng có gì gọi là phù hợp hay chuyên nghiệp khi các người chế nhạo người nộp hồ sơ trên mạng xã hội như thế này cả", cô viết.

Cô gái bị nhà tuyển dụng chế nhạo chỉ vì đăng ảnh mặc bikini lên mạng-2Cô gái bị nhà tuyển dụng chế nhạo chỉ vì đăng ảnh mặc bikini lên mạng-3
Emily Clow nhận được sự ủng hộ từ đông đảo dân mạng. Ảnh: Instagram NV.

Bài đăng của cô nàng thu hút 45.000 lượt yêu thích. Clow nhận được đông đảo sự ủng hộ, hàng nghìn tin nhắn cổ vũ từ dân mạng. 

Nhiều tài khoản chỉ trích công ty này là "vô duyên", không có quyền xúc phạm, bôi nhọ người khác như vậy.

Một người cũng làm marketing khác còn đưa ra đề nghị: "Tôi có rất nhiều người quen không bao giờ đánh giá việc bạn mặc đồ bơi nếu bạn nộp đơn ứng tuyển. Thật vui nếu có thể giúp bạn". 

Sau sự cố, công ty Kickass Masterminds đã phải xóa tài khoản Twitter của mình, chuyển trang Instagram về chế độ riêng tư và tạm khóa trang web để tránh sự ném đá từ dân mạng.


Theo Zing


Bikini Mạng xã hội

Tin tức mới nhất