Cô gái chê con trai đi xe số là 'dơ, nhục' vạch mặt tiktoker chơi bẩn

Trong diễn biến mới nhất, P.N cho hay cô đã gửi đơn kiện lên cơ quan chức năng.

Suốt từ hôm qua, mạng xã hội không ngừng bàn tán một cô gái có loạt phát ngôn sốc khi nói về con trai đi xe số.

Theo nội dung clip, cô gái này khẳng định con trai mà chạy xe số là "dơ, không tử tế, nhục". Nếu trót làm bạn với một cậu con trai đi xe số, cô sẽ không dám ngồi chung vì ngại.

Cô này thậm chí còn khuyên các anh muốn có người yêu thì nên đổi sang xe tay ga.


Clip cô gái chê đàn ông đi xe số.

Quan điểm của cô gái trong clip ngay khi xuất hiện đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Phần đông chỉ trích người này là thực dụng, coi trọng ngoại hình, vật chất. Đặc biệt thái độ coi thường người đi xe số là không thể chấp nhận được.

Trước luồng ý kiến trái chiều, cô gái trong clip (tên viết tắt là P.N) mới đây đã lên tiếng khẳng định clip là bị cắt ghép. N. còn tố chủ kênh khi phỏng vấn cô một nội dung khác nhưng sau đó lại lấy hình ảnh và tự lồng tiếng để tạo drama.

Cô gái chê con trai đi xe số là dơ, nhục vạch mặt tiktoker chơi bẩn-1
Cô gái chê con trai đi xe số là dơ, nhục vạch mặt tiktoker chơi bẩn-2
Cô gái chê con trai đi xe số là dơ, nhục vạch mặt tiktoker chơi bẩn-3
Cô gái lên tiếng đính chính.

Nguyên văn chia sẻ của P.N trên Facebook:

"Hôm 4/3 mình có lên Đà Lạt chơi với bạn, tối đang loanh quanh chơi trên búp atiso thì có ông kia chạy đến xin phỏng vấn (sau mới biết là chủ kênh H.M).

Đầu tiên là kêu muốn phỏng vấn về thức ăn bẩn ngoài đường. Mà trước đó mình cũng mới ăn đồ lề đường xong nên nói gì cũng ngượng nên mình từ chối.

Ông ý vẫn cố gắng thuyết phục mình bằng cách đổi content. Mình thì mình bị cái chứng không từ chối ai được nên là thôi cũng đồng ý vì cũng có mất gì đâu.

Lúc đó bạn ấy hỏi mình rất nhiều nên mình không nhớ hết. Đại loại là hỏi mình về kiểu người con trai mà mình ghét. Lúc đó mình trả lời mình không thích con trai gia trưởng, bảo thủ, thích kiểm soát và vũ phu này kia.

Xong rồi hỏi mình về con trai miền Bắc, con trai miền Nam. Thì mình nói là ở đâu cũng có người này người kia, mình không đánh đồng tất cả. Thân là một người con yêu nước, họ hàng mình ở cả miền Bắc và Nam nên mình không thích kiểu hỏi phân biệt vùng miền như thế. 

Kết thúc cuộc phỏng vấn thì hôm nay mình thấy bạn bè mình tag và nhắn tin mình hỏi rất nhiều về cái video mình chê đi xe số hèn rồi chê người miền Bắc.

Mình rất bất ngờ tại vì không nghĩ họ sẽ lợi dụng hình ảnh của mình để cắt ghép, bịa đặt, câu view, tạo content bẩn như thế. Không chỉ riêng mình mà rất nhiều bạn nữ trong video cũng bị lợi dụng hình ảnh hỏi câu này nhưng lại cắt ra để ghép vào câu khác như mình.

Xem video kĩ thì sẽ thấy rất nhiều đoạn cắt câu lấy chữ. Cho nhiều người vẫn không biết thì mình không nói được giọng miền nam.

Cái video chê xe số không hề là giọng mình và mình cũng không biết ai là người nói ra những câu đó. Video đó bị cắt hoàn toàn âm thanh gốc của mình.

Mình đã nhắn tin với bạn chủ video cắt ghép mình và bạn ấy thừa nhận thích làm content drama. Và hỏi mình hướng giải quyết vì mình bảo sẽ nộp đơn kiện.

Khi mình đưa ra hướng thì không rep. Rồi tiếp tục lên bài leak info của mình ra. Mình thề là mình không hề được lợi nhuận gì về việc này. Facebook mình bị mọi người nhắn tin spam rất nhiều. Gia đình và bạn bè mình cũng rất stress".

Cô gái chê con trai đi xe số là dơ, nhục vạch mặt tiktoker chơi bẩn-4
Cô gái chê con trai đi xe số là dơ, nhục vạch mặt tiktoker chơi bẩn-5
Chủ kênh video bị tố cắt ghép clip, tạo drama.

Về phía chủ kênh video (viết tắt H.M), sau khi bị cô gái tố cắt ghép clip, mới đây người này đã lên một status. Anh gửi lời xin lỗi và cho biết trong ngày hôm nay sẽ giải thích rõ ràng mọi chuyện.

"Anh em cứ bình tĩnh. Trước tiên cho tui xin lỗi và trong ngày hôm nay sẽ lên tiếng giải thích tất cả mọi chuyện. Tối giờ tui chưa được ngủ và cũng không được lợi gì từ những chuyện này đâu", H.M viết.

Trong diễn biến mới nhất, P.N cho hay cô đã gửi đơn kiện lên cơ quan chức năng. Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Tít
Theo Vietnamnet


hot tiktok

Tin tức mới nhất