Gái xinh bị quay clip ngồi bất chấp trong quán nước khiến người xem toát mồ hôi vì sợ lộ vùng nhạy cảm

Hiện những hình ảnh về cô gái trẻ này lẫn người quay clip đều khiến dân mạng phẫn nộ.

Thời gian qua, cư dân mạng từng xôn xao trước loạt khoảnh khắc ăn mặc hớ hênh khi ra đường của không ít cô gái trẻ. Mới đây, thêm một trường hợp đáng bị lên án khi nữ chính đã mặc quần ngắn còn có cách ngồi chẳng giống ai.

Cụ thể, xuất hiện trên diễn đàn rất đông thành viên mới đây, một cô gái trẻ đã nhận về rất nhiều chỉ trích khi có dáng ngồi cực phản cảm. Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện một chiếc quần bó sát và phần đũng quần ngắn tới mức chỉ cần vô ý một chút, toàn bộ phần nhạy cảm sẽ lộ hết ra bên ngoài.

Gái xinh bị quay clip ngồi bất chấp trong quán nước khiến người xem toát mồ hôi vì sợ lộ vùng nhạy cảm-1
Nhiều người bày tỏ không thể không sốc khi nhìn cảnh này.

Thế nhưng thay vì chọn tư thế ngồi ý tứ, người này lại dạng cả hai chân lên đặt lên thành ghế khiến cảnh tượng không thể sốc hơn. 

Đặc biệt, khi một người bạn ngồi đối diện "thách thức", cô gái trẻ còn dang chân rộng hơn. Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngoài nhân vật nữ chính thì người quay cũng bị "ném đá" không thương tiếc.

"Tưởng hay ho lắm đấy. Dù không rõ mặt nhưng chắc cô gái này cũng xinh xắn và sành điệu. Mình chấm điểm âm cho ý thức của người này", "Người ngồi đã chả ra gì, người quay clip còn đáng lên án hơn. Đúng là ngưu tầm ngưu", "Nghe các nhân vật trong clip đối thoại, có vẻ như không phải người Việt Nam. Nhưng dù là người nước nào đi chăng nữa thì cũng không chấp nhận được",... là những bình luận để lại.

Thế nhưng trước đó trên mạng xã hội từng xuất hiện rất nhiều cảnh tương tự. Cùng điểm lại loạt hình ảnh phản cảm của các cô gái trẻ khi ra đường.

Gái xinh bị quay clip ngồi bất chấp trong quán nước khiến người xem toát mồ hôi vì sợ lộ vùng nhạy cảm-2
Người phụ nữ diện chiếc áo ren 2 dây vô cùng gợi cảm trên chuyến xe khách Hà Nội - Nam Định. Thế nhưng tâm điểm lại là mặt sau của chiếc áo gần như "không có vải" khiến dư luận dậy sóng vào giữa tháng 5 vừa qua.

Gái xinh bị quay clip ngồi bất chấp trong quán nước khiến người xem toát mồ hôi vì sợ lộ vùng nhạy cảm-3
Hình ảnh cô gái trẻ với dáng ngồi phản cảm trên chuyến xe khách Hà Nội - Hà Nam từng gây tranh cãi trên mạng xã hội hồi đầu năm.

Gái xinh bị quay clip ngồi bất chấp trong quán nước khiến người xem toát mồ hôi vì sợ lộ vùng nhạy cảm-4
Mặc hớ hênh rồi lại ngồi ở tư thế này, bảo sao các nhân vật trong ảnh lại bị "quăng gạch".

Gái xinh bị quay clip ngồi bất chấp trong quán nước khiến người xem toát mồ hôi vì sợ lộ vùng nhạy cảm-5
Thêm một trường hợp gây tranh cãi vì mặc như không mặc.

Gái xinh bị quay clip ngồi bất chấp trong quán nước khiến người xem toát mồ hôi vì sợ lộ vùng nhạy cảm-6
Chắc chỉ vô tình hớ hênh thôi nhưng nếu đã chọn váy ngắn thì nên đắp thêm cái chăn nữa chứ nhỉ?
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-co-dang-ngoi-phan-cam-gay-tranh-cai-gay-gat-n-185324.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất