Cô gái có màn 'trả treo' với mẹ chồng trên sóng truyền hình: 'Tất cả đều có biên tập và dàn dựng'

Cô gái trẻ cho biết, phần thể hiện của mình đều có biên tập và dàn dựng bởi "người chơi không phải muốn nói gì thì nói".

Sau khi thí sinh Hoài Thương “gây bão” với tuyên bố không sống chung với mẹ chồng, tập 25 của Quý cô hoàn hảo tiếp tục thu hút sự chú ý với phần thể hiện của một cô gái khác.

Xuất hiện trên sân khấu chương trình, cô gái trẻ có tên Thiên Kỳ giới thiệu bản thân đang theo học tại một trường nghệ thuật. Trải qua cuộc gặp gỡ nhanh, khi được yêu cầu chọn ra một bà mẹ chồng không thích nhất, cô đã gây bất ngờ khi thể hiện bản thân không có cảm tình với quý bà ngồi ở vị trí thứ 3.


Phần thể hiện của Thiên Kỳ tại chương trình "Quý cô hoàn hảo" tập 25 nhận về nhiều chỉ trích

"Người phụ nữ thứ 3 cứng nhắc, khó tính, không dễ dàng với con dâu. Từ đôi mắt, cặp chân mày cho đến tổng thể khuôn mặt đều không thích hợp để làm mẹ chồng. Quý bà thứ hai tôi nghĩ đó là người lạnh lùng nên chắc sẽ không có nhiều tình cảm. Và quý bà cuối cùng nãy giờ không có nhìn em nên chắc chắn là một người phụ nữ rất kiêu kì", Thiên Kỳ bày tỏ.

Đến màn "mặt đối mặt" với 3 mẹ chồng tương lai, cô còn thu hút sự chú ý khi nói rằng không muốn làm dâu và muốn người yêu về ở rể. Đặc biệt, khi một trong 3 quý bà bày tỏ chỉ có 1 người con trai, hứa sẽ không khắt khe với con dâu nhưng Thiên Kỳ vẫn kiên quyết không chấp nhận và khẳng định hãy để chồng tương lai là người quyết định.

Cô gái có màn trả treo với mẹ chồng trên sóng truyền hình: Tất cả đều có biên tập và dàn dựng-1
Thiên Kỳ "mặt đối mặt" với quý bà thứ 3 - người được cho là mẹ chồng tương lai của cô

"Vậy thì để cho con trai cô quyết định. Nếu anh ấy thương con thì sẽ theo con. Con làm vợ anh chứ không phải làm vợ cô. Anh phải đi theo con chứ", lời khẳng định của Thiên Kỳ.

Đứng trước vợ tương lai và mẹ, chàng trai có cách ứng xử khéo léo khi bày tỏ sẽ mua 1 căn nhà thật to để có thể phụng dưỡng bố mẹ hai bên. Tuy nhiên, Thiên Kỳ không chấp nhận và yêu cầu anh chỉ được chọn một là mẹ, hai là vợ. 

Cô gái có màn trả treo với mẹ chồng trên sóng truyền hình: Tất cả đều có biên tập và dàn dựng-2
Thiên Kỳ: "Những gì tôi thể hiện ở 'Quý cô hoàn hảo' bị khán giả ném đá điều đó chứng tỏ tôi đã hoàn thành xuất sắc vai phản diện của mình

Sau khi chương trình lên sóng nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ với cách ứng xử của cô gái. Trước những ý kiến đổ dồn về phía mình, mới đây Thiên Kỳ đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, phần thể hiện của mình đều có biên tập và dàn dựng bởi "người chơi không phải muốn nói gì thì nói".

"Từ lúc tham gia chương trình cho tới khi phát sóng là cả một quá trình. Tôi hy vọng mọi người nên nhìn nhận đây là một chương trình giải trí. Tính cách của tôi ở ngoài đời khác hẳn với những gì thể hiện trên truyền hình, phải tiếp xúc với tôi mới biết được. Hơn nữa, những gì tôi thể hiện ở 'Quý cô hoàn hảo' bị khán giả ném đá điều đó chứng tỏ tôi đã hoàn thành xuất sắc vai phản diện của mình", cô gái trẻ nói.

Thiên Kỳ cũng cho biết không cảm thấy hối hận khi quyết định tham gia chương trình. Bởi qua đó, cô có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất và học hỏi cách ứng xử, giao tiếp với người xung quanh.

Cô gái có màn trả treo với mẹ chồng trên sóng truyền hình: Tất cả đều có biên tập và dàn dựng-3
Thiên Kỳ - cô gái thứ 2 gây bão ở "Quý cô hoàn hảo" với quan điểm sống chung với mẹ chồng

Ở một diễn biến khác, mới đây người "mẹ chồng thứ 3" bị Thiên Kỳ ghét - cô Lam Minh cho biết sau khi kết thúc buổi ghi hình, Thiên Kỳ cũng tới gặp cô để xin lỗi.

"Kết thúc chương trình, Thư Kỳ có tới ôm tôi để xin lỗi bởi phần diễn quá nhập tâm. Tôi có nói với Kỳ đó chỉ là diễn và cô gái trẻ đã thể hiện rất tròn vai. Với một người diễn viên, khi diễn thể hiện được cá tính của nhân vật, được khán giả bộc lộ yêu ghét rõ ràng, đó là thành công lớn", cô Lam Minh bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất