Cô gái điệu đà hẹn hò lãng mạn ngày đông

Váy vóc điệu đà, màu sắc tươi tắn hay những kiểu tóc trẻ trung giúp cô nàng nữ tính thêm quyến rũ trong buổi hẹn hò lãng mạn cuối tuần.

Mỗi tín đồ thời trang đều có sự lựa chọn trang phục riêng để thể hiện phong cách của mình. Khi hẹn hò cùng tình yêu hay bạn bè ngày đông lạnh cô gái nữ tính cũng chọn cho mình những bộ cánh sao cho phù hợp với sở thích của mình. Gợi ý chọn đồ cũng như để kiểu tóc như dưới đây là gợi ý thú vị dành cho bạn.

Chọn váy

Dù đi học, đi làm, đi dự tiệc hay hẹn hò thì váy vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái nữ tính. Không chỉ là dáng xòe điệu đà, mùa đông váy đơn giản như dáng suông thiết kế cổ tròn, cổ sen... cũng được các cô gái yêu thích. Bên cạnh đó, nếu chọn chân váy bạn gái cũng có thể linh hoạt phối hợp cùng các dáng áo khác nhau như áo thu, áo len đơn sắc hay in họa tiết đều đẹp.

Khi chọn váy liền thân hay chân váy bạn nên chọn chất liệu dày dặn, ấm áp như chất liệu dạ, chất liệu da hay kaki có độ co giãn. Diện thêm chiếc quần tất, áo khoác ngoài váy hay chiếc khăn quàng là bạn đã hoàn toàn ấm áp khi xuống phố.











Chọn màu sắc

Để ngày đông không còn u ám, đồng thời tôn nét trẻ trung, đáng yêu của các cô gái trẻ thì trang phục màu sắc như tông hồng ngọt ngào, tông vàng nổi bật hay màu tím lãng mạn... là những gam màu dễ mặc bạn nên lựa chọn trong những buổi hẹn hò.

Dù là những tông màu không quá khó mix đồ nhưng bạn cũng nên tối giản phụ kiện, trang điểm nhẹ nhàng để tránh trở nên quá lòe loẹt và mất điểm trong mắt của "người ấy".









Chọn kiểu tóc

Đi cùng với phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn của các cô nàng nữ tính thì kiểu tóc thường được yêu thích đó là tóc thẳng tự nhiên dịu dàng, tóc xoăn lọn nhẹ phần đuôi quyến rũ hay tóc tết gọn gàng, điệu đà. Đây là những kiểu tóc trẻ trung, hiện đại, không khó tạo kiểu đồng thời rất phù hợp trong các buổi hẹn hò.








Không quá cầu kì nhưng chọn được kiểu tóc phù hợp với tính cách và
phong cách thời trang giúp bạn xinh đẹp và hấp dẫn hơn
 rất nhiều trong mắt người đối diện.


Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao