Cô gái đòi bạn trai cho tiền: 'Mình không xin vài tỷ, chỉ cần 100-500 triệu là được'

"Mình cũng không phải là người hoàn hảo. Mình chỉ không hiểu sao nhiều netizen lại nói mình trèo cao", Đoan Minh cho hay.

Khi đến tuổi, cũng mong tìm được người yêu. Nhưng có người phù hợp để yêu hay không lại là chuyện khác.

Đoan Minh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) đi tìm người yêu theo tiêu chí thế này: "Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam cho tiền để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản...

Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi bái bai luôn".

Cô gái đòi bạn trai cho tiền: Mình không xin vài tỷ, chỉ cần 100-500 triệu là được-1
Tiêu chí tuyển người yêu của Đoan Minh bị đánh giá là thực dụng

Chia sẻ về chuyện làm dâu hoặc sống chung với gia đình nhà chồng nếu họ quá neo đơn, Đoan Minh cho biết: "Em sẽ kiếm bạn trai khác. Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ".

Rất nhiều ý kiến cho rằng Đoan Minh quá "cành cao" với những đòi hỏi vô lý và có phần thực dụng. Chúng tôi đã liên hệ để nghe cô nàng chia sẻ về những ồn ào.

- Xin chào, bạn có bất ngờ khi bị ném đá vì những phát ngôn trong một clip tìm người yêu được lan truyền trên mạng?

Đầu tiên là mình xin lỗi vì tính mình hơi thẳng thắn quá, mình cũng không phải là người hoàn hảo. Mình chỉ không hiểu sao nhiều netizen lại nói mình trèo cao.

Cô gái đòi bạn trai cho tiền: Mình không xin vài tỷ, chỉ cần 100-500 triệu là được-2
Hình ảnh của Đoan Minh trên MXH

- Minh có nghĩ những yêu cầu của mình là quá thực dụng và đòi hỏi?

Mình cũng đã tự đi làm rồi, có thu nhập riêng chứ không phải là chỉ ăn bám.

Ngoài ra, mình có tham khảo ý kiến của nhiều bạn bè, nhiều chị em phụ nữ thì họ cũng đồng ý rằng vợ chồng nên sống riêng. Ví dụ ba mẹ vợ neo đơn quá thì rước lên ở chung cũng được. Nhưng mà mình vẫn đề cao sự riêng tư.

Khi mình nói đối phương đưa tiền cho mình đi đầu tư thì ý mình là số tiền đó không cần lớn đến vài ba tỷ, khoảng 100-500 triệu hoặc hơn là được. Nó phù hợp với mức thu nhập của một người đàn ông trung lưu. Những người đàn ông như vậy cũng đã thành đạt hơn rồi. Hoặc là, họ cũng thiếu thốn hoặc có mặt xấu nào đó. Ví dụ, họ chăm chỉ kiếm tiền thì không lãng mạn thì mình sẽ bù vào khoản đó.

- Giữa tâm điểm ồn ào vẫn bình tĩnh đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân, Minh không sợ bị nói là cố tình chiêu trò à?

Mình vô tình mà, mình chỉ chia sẻ quan điểm thôi. Bạn bè và gia đình cũng biết tính mình. Không phải là chiêu trò mà không hiểu sao mọi người phản ứng quá mạnh. Bạn bè cũng góp ý là nên tiết chế lại, khi lên show không nên show lồ lộ ra.

- Những comment body shaming có làm bạn khó chịu?

Mình không buồn vì ngoại hình con gái sẽ thay đổi vì góc quay/ chụp và makeup. Quay clip mà, máy quay zoom thẳng vào mặt nên sẽ khác ảnh chụp căn được góc, căn được ánh sáng.

Cô gái đòi bạn trai cho tiền: Mình không xin vài tỷ, chỉ cần 100-500 triệu là được-3
Netizen so sánh hình ảnh trên MXH và khi lên sóng của Đoan Minh

- Còn số 12 mối tình cũng khiến Minh bị ném đá, nếu được quay lại thì bạn có giấu nó đi không?

Trong 12 người đó, mình có 4 mối tình sâu sắc còn lại thì là crush hoặc là tìm hiểu không thấy hợp rồi dừng. Khi yêu mình cũng chưa bao giờ cắm sừng hay làm gì có lỗi với đối phương nên không có gì phải ngại mà giấu.

- Bị ném đá thế Minh có sợ mình "mất giá"?

Đến giờ vẫn có người nhắn tin, thả thính mình.

- Bạn có giữ liên lạc với đối phương?

Mình khá vô tư và không nghĩ gì nhiều. Mình mới chỉ gặp bạn nam đó 1 lần và không còn giữ liên lạc.

- Sau rất nhiều những lời góp ý của mọi người thì bạn có thay đổi suy nghĩ về một người đàn ông lý tưởng?

Anh phải ổn định về mặt kinh tế. Người ta có đổ vỡ hôn nhân cũng không có vấn đề gì, chỉ cần không phụ thuộc vào ba mẹ quá. Mình từng có góc khuất gia đình nữa nên không muốn sống với bố mẹ.

- Cảm ơn bạn vì những chia sẻ!

Nguồn: Ảnh chụp màn hình, NVCC

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gap-co-gai-dang-hot-tren-mang-vi-doi-ban-trai-cho-tien-dau-tu-minh-khong-xin-vai-ba-ty-chi-can-100-500-trieu-hoac-hon-la-duoc-162212206165843203.htm

ghép đôi thần tốc người yêu con gái Mạng xã hội

Tin tức mới nhất