Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ

Cô gái sở hữu bờ vai to, cơ bắp cuồn cuộn, cơ đùi săn chắc… trái ngược hoàn toàn với gương mặt nữ tính.

Xuất hiện trong clip của Youtuber đình đám Phú độc lạ Bình Dương mới đây, hình ảnh cô gái với thân hình như lực sĩ nhận được nhiều chú ý.

Cô gái được nhắc đến là Trần Thị Ny (sinh năm 1999, đến từ Biên Hoà, Đồng Nai). Trần Ny có gương mặt hài hòa, làn da trắng sáng. Thế nhưng, sẽ là cú sốc cho nhiều chàng trai khi nhìn đến thân hình của cô.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-1
Trần Ny xuất hiện trên kênh Youtube nổi tiếng.

Theo đó, 9X sở hữu bờ vai to, cơ bắp cuồn cuộn, cơ đùi săn chắc… trái ngược hoàn toàn với gương mặt nữ tính, "baby " của mình.

Xuất hiện trên kênh Youtube nổi tiếng, Trần Ny không ngại thể hiện bản thân khi thoải mái cởi áo khoe cơ bắp cuồn cuộn trước mọi người. Loạt ảnh chân thật đến từng centimet của Trần Ny khiến chàng Youtuber cũng phải... choáng.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-2
Hình ảnh cô gái với cơ bắp cuồn cuộn khiến cánh mày râu không khỏi choáng.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-3
Trần Ny tự tin khoe cơ thể lực sĩ.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-4
Cô gái tự nhận mình có một cơ thể đẹp dù cho nhiều người sẽ cảm thấy không quen.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-5
Thân hình Trần Ny trái ngược hoàn toàn với gương mặt nữ tính.

Thật ra, Trần Ny không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 2018 nhờ xuất hiện trong các clip khoe hình thể trong phòng gym

Tên tuổi Trần Ny khi đó còn được một số trang tin đình đám của Trung Quốc như WeiboSina,... đưa tin.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-6
Trần Ny chăm chỉ luyện tập để có ngoại hình "độc lạ".

Được biết từ năm 18 tuổi, cô gái quê Đồng Nai đã bắt đầu tập thể hình. Lúc đó, 9X chỉ mong mình đạt được trọng lượng cơ thể phù hợp. Tuy nhiên, sau đó, cô dần bị môn thể thao này cuốn hút.

Ny bắt đầu theo đuổi chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, bổ sung sữa bột, thực phẩm giàu protein, hạn chế các món nhiều chất béo.

Qua 2 năm tập luyện, cô gái nhỏ bé 40 kg ngày nào đã tăng lên 57 kg. Không chỉ vậy, cơ thể của cô cũng biến đổi hoàn toàn.

Hiện Ny là huấn luyện viên thể hình tự do, kiêm vận động viên thể thao của tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra cô còn làm đại sứ thương hiệu cho một công ty lớn.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-7
Trần Ny từng tham gia nhiều cuộc thi và giành được giải thưởng cao quý.

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-8
Nữ vận động viên khoe thành tích đạt được.

Nhờ sự nỗ lực tập luyện, Ny đã sở hữu nhiều thành tích như: giải thể hình các CLB toàn quốc năm 2020 - tại hạng cân 55 cân cô xuất sắc giành cả 2 HCV (đơn nữ, đôi nam nữ), huy chương bạc hạng cân nữ trên 55 kg tỉnh Đồng Nai, vô địch thể hình Đại hội thể dục thể thao tỉnh đồng Nai lần thứ VIII năm 2018, huy chương bạc và đồng hạng cân 52 kg tại giải vô địch Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc 2018,...

Về chuyện tình cảm, trong clip Youtuber Phú độc lạ Bình Dương cũng ngỏ ý giới thiệu Trần Ny cho các chàng trai nhưng cô "phũ phàng" từ chối.

Trong quá khứ, nữ vận động viên chia sẻ từng có mối tình 3 năm với người bạn trai cùng tuổi. Song vì nhiều khúc mắc nên cả hai đã "đường ai nấy đi".

Cô gái Đồng Nai gây sốt gương mặt baby thân hình lực sĩ-9
Hình ảnh khác về nữ vận động viên.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-dong-vien-tran-ny-gay-sot-guong-mat-baby-than-hinh-luc-si-n-291953.html

hiện tượng mạng xã hội vận động viên

Tin tức mới nhất