Cô gái gây sốc khi lên truyền hình rao bán trinh tiết

Cô tự nghĩ tại sao mình phải quan hệ tình dục miễn phí với ai đó trong khi cô có thể vừa làm chuyện ấy và vừa kiếm ra tiền.

Aynur Zhanibekova, 19 tuổi, đã thú nhận muốn bán trinh trên một chương trình truyền hình trò chuyện của Kazakhstan. Cô tuyên bố muốn bán trinh tiết với giá 4.000 bảng Anh (khoảng hơn 121 triệu đồng).

Cô gái gây sốc khi lên truyền hình rao bán trinh tiết-1
Kênh thông tin địa phương cho biết cô đã nhận được hơn 60 lời mời từ cánh đàn ông nước này.

Trong chương trình, Aynur chia sẻ ý nghĩ này đã nảy ra trong đầu cô mấy tháng qua. Cô tự nghĩ tại sao mình phải quan hệ tình dục miễn phí với ai đó trong khi cô có thể vừa làm chuyện ấy và vừa kiếm ra tiền.

“Tôi cần tiền trang trải học phí”, Aynur chia sẻ với người dẫn chương trình.

“Rất nhiều cô gái hẹn hò với bạn trai và sau đó quan hệ tình dục một cách hoàn toàn miễn phí, còn tôi sẽ kiếm tiền khi làm điều tương tự. Tôi sẽ để dành tiền trang trải học phí và làm phẫu thuật tái tạo màng trinh. Ngoài ra, nếu có thể tôi sẽ mở một cửa hàng làm đẹp. Đó là lí do vì sao tôi muốn bán màng trinh.

Tôi không hiểu tại sao trong xã hội hiện đại, việc còn là trinh nữ lại quan trọng với nhiều người đến vậy. Không có lấy nửa điểm liên quan nào giữa màng trinh và phẩm chất của một người phụ nữ”.

Theo Aynur, cô không muốn trở thành gánh nặng cho mẹ, người đã làm việc rất vất vả để kiếm tiền cho cô đi học.

“Mẹ tôi đã làm việc rất vất vả nhưng vẫn không đủ tiền cho tôi đi học. Tôi muốn giúp mẹ mình", cô gái trẻ nói thêm.

Aynur nói về quyết định của mình trên chương trình truyền hình của Kazashstan.

Theo kênh truyền hình địa phương, đã có 60 người đàn ông cảm thấy thú vị và liên lạc với Aynur sau khi chương trình được phát sóng. Nhưng cũng do ngày càng có nhiều lời đề nghị, cô sẽ xem xét tăng giá.

Kazakhstan là một quốc gia có truyền thống tôn giáo và bảo thủ mạnh mẽ. 70 dân số của nước này là người Hồi giáo.


Theo Dân Việt


trinh tiết

Tin tức mới nhất