Mặc áo xẻ ngực sâu khi tham gia giao thông, gái xinh khiến cả đoạn đường ùn tắc vì body quá gợi cảm

Phong cách thời trang gợi cảm của cô gái này khiến người xem không thể rời mắt.

Mới đây, trên cầu vượt thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến cả đoạn đường ùn tắc kéo dài. Ngay khi xảy ra sự việc, chủ của chiếc xe màu trắng đã nhanh chóng xuống kiểm tra phương tiện của mình.

Ngoài quan tâm đến thiệt hại, ngoại hình gợi cảm của nữ chính cũng là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm.

Mặc áo xẻ ngực sâu khi tham gia giao thông, gái xinh khiến cả đoạn đường ùn tắc vì body quá gợi cảm-1 
Nữ tài xế với vòng 1 khủng bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội Đài Loan.

Một số người có mặt tại hiện trường vụ va chạm đã nhanh tay chụp trộm hình ảnh về nữ tài xế xinh đẹp và đăng tải lên mạng xã hội. Kèm theo ảnh, chủ nhân bài đăng còn viết caption: "Đây có lẽ là hình ảnh đẹp nhất trong một vụ tai nạn xe hơi".

Ngay lập tức, danh tính của nữ chính đã được tìm ra. Đó là Phùng Huỳnh Dĩnh, nickname trên mạng xã hội là Vivi, người mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Đài Loan. Không chỉ sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt xinh đẹp, số đo 3 vòng của cô cũng rất đáng tự hào.

Mặc áo xẻ ngực sâu khi tham gia giao thông, gái xinh khiến cả đoạn đường ùn tắc vì body quá gợi cảm-2
Hình ảnh đời thường gợi cảm của nữ tài xế.

Mỗi lần đăng tải ảnh trên Facebook và Instagram, Huỳnh Dĩnh luôn nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Bất ngờ nổi tiếng với danh xưng "hot girl ô tô", cô nàng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người. Ngoài ra cô cũng không quên nhắc nhở: "Trên đường cao tốc gặp phải va chạm xe cộ nho nhỏ, tuy vậy vẫn rất lo lắng. Hy vọng mọi người khi đi đường chú ý đến an toàn hơn".

 


T.H
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao