Lộ diện quý tử mới chào đời, nặng hơn 3 kg của 'hotgirl ngực khủng' Mai Thỏ

Mai Thỏ hạ sinh con trai thành công tại một bệnh viện quốc tế nổi tiếng ở Hà Nội. Cậu bé nặng 3,3 kg.

Mai Thỏ là hot girl 9X đời đầu của mảnh đất Hà thành. Không chỉ gây chú ý với vòng 1 "khủng", cô còn khiến dân tình phát sốt với những shoot hình nóng bỏng. Những lần khoe thân quá đà của hot mom đã nhận phải khá nhiều chỉ trích.

Sau khi lập gia đình vào năm 2014, cô quyết định lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Hiện Mai Thỏ đang là quản lý truyền thông cho một số kênh truyền hình. Ngoài ra, hot mom còn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Lộ diện quý tử mới chào đời, nặng hơn 3 kg của hotgirl ngực khủng Mai Thỏ-1
Mai Thỏ khoe vẻ đẹp quyến rũ khi mang bầu.

Mới đây, Mai Thỏ bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ vượt cạn lần 2 thành công. Cô hạ sinh quý tử nặng 3,3 kg vào 5 giờ sáng ngày 21/2/2019.

Đính kèm hình ảnh cùng con trong bệnh viện sang trọng và bác sĩ trực tiếp đỡ đẻ, Mai Thỏ hạnh phúc chia sẻ: "Trải qua cả một ngày dài chiến đấu rất mạnh mẽ cùng với mẹ, cuối cùng thì mẹ con mình đã cùng nhau vượt cạn thành công rồi.

Lộ diện quý tử mới chào đời, nặng hơn 3 kg của hotgirl ngực khủng Mai Thỏ-2
"Hot girl ngực khủng" hé lộ về quý tử mới sinh.

Chào mừng con trai bé bỏng đến với đại gia đình mình. Cảm ơn con đã cùng mẹ vượt qua tất cả. Niềm hạnh phúc của mẹ chính là dành trọn mọi khoảnh khắc quý giá để yêu thương thiên thần bé nhỏ là con đó".

Ngay dưới bài viết, vợ chồng Mai Thỏ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân. Trước đó, Mai Thỏ đã có một con gái đầu.

Lộ diện quý tử mới chào đời, nặng hơn 3 kg của hotgirl ngực khủng Mai Thỏ-3
Mọi người đồng loạt gửi lời chúc vợ chồng Mai Thỏ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-quy-tu-moi-chao-doi-cua-hotgirl-nguc-khung-mai-tho-n-176990.html

Hot mom Mai Thỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao