Vợ mắng chồng xối xả chỉ vì dám like share trên Facebook: 'Like là thích, thả tim là yêu. Đồ chồng lật mặt'

Chỉ vì đi like hình người khác mà anh chồng bị cô vợ giận dỗi, đưa ra một loạt lý lẽ khiến ai nghe cũng phì cười.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô vợ giận dỗi anh chồng với tâm trạng bực tức, liên tục than trách vì anh ta lỡ đi like và thả tim hình cô gái khác. 

Theo clip ghi lại, cô gái vì giận dỗi chồng nên nhốt mình ở trong phòng, mặc anh đến năn nỉ xin tha nhưng cô nhất định không chịu chỉ vì anh "dám like và share hình" người khác. Cô gái cho rằng: “Like có nghĩa là thích, thả tim có nghĩa là yêu và thích luôn. Kết bạn có nghĩa là bắt đầu một mối quan hệ mới...”.

Mặc chàng trai thề bồi mình không mờ ám, chỉ là thấy hình người ta đẹp thì like thôi, anh chồng còn nói chính vợ cũng đi like và thả tim hình người khác nhưng lập tức bị vợ vặn hỏi: “Anh có bằng chứng không? Không đúng không? Tui có có bằng chứng, tui chụp màn hình anh đi like, thả tim, kết bạn với người ta”...

Vợ mắng chồng xối xả chỉ vì dám like share trên Facebook: Like là thích, thả tim là yêu. Đồ chồng lật mặt-1

Mặc cho vợ tiếp tục giận dỗi, không cho chồng chạm vào người, anh chồng vẫn tiếp tục xin tha thứ và hứa từ giờ không làm thế nữa. Sau một hồi xin không được, người chồng đành chuyển hướng rủ vợ đi ăn, mua quà... Cô vợ đang rất tức giận, nghe thấy thế liền thay đổi sắc mặt, thậm chí quay sang hôn hít tay chồng. Dường như bao nhiêu giận hờn trước đó đều tan biến hết.

Người vợ trẻ không biết màn giận dỗi vô cớ của mình đã được anh chồng ghi lại và tung lên Facebook. Clip sau khi được chia sẻ đã thu hút gần 100 nghìn lượt like và hơn 40 nghìn bình luận.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy cô vợ giận dỗi thật vô cớ nhưng rất đáng yêu. Còn người chồng trong clip mặc cho vợ giận hờn vẫn hết lời cưng nựng và tìm cách hòa giải.

Vợ mắng chồng xối xả chỉ vì dám like share trên Facebook: Like là thích, thả tim là yêu. Đồ chồng lật mặt-2

DT
Theo Vietnamnet


Facebook người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao