Cô gái giấu mặt tâm sự về tình yêu ngọt lịm: 'Đừng phí công tranh giành đàn ông của người khác' (phần 2)

Tuần này, Mộc Lan - cô gái gây sốt với loạt clip giấu mặt tâm sự về tình yêu tiếp tục mang đến cho độc giả 2Sao.vn những triết lý sâu sắc về cám dỗ khi yêu.

Trong tình yêu ai cũng mong muốn có được một người yêu mình trọn vẹn, cùng trải qua những năm tháng hạnh phúc mà chẳng phải bận tâm lo lắng. Nhưng dòng đời khó lắm, miệng nói thì tâm phải vững. Nhưng khi đứng trước những cám dỗ thử hỏi mấy ai còn được là chính mình.

Đàn ông lăng nhăng khó chấp nhận nhưng đàn bà đong đưa còn đáng trách hơn. Vậy nên phụ nữ à, đừng bao giờ phí công tranh giành người đàn ông của người khác.


Mộc Lan: "Đừng phí công tranh giành đàn ông của người khác".

Phụ nữ à, đừng bao giờ mang bản thân ra để thách thức sự chinh phục của đàn ông. Bạn tự tin mình đủ xinh đẹp để mê hoặc họ, thì ngoài kia không ít phụ nữ đẹp hơn có thể làm họ hứng thú. Có những việc dù đã nắm chắc phần thắng nhưng cũng đừng phí công. 


Mộc Lan

Chia sẻ về quan điểm khi yêu gặp phải tình huống như trong clip tâm sự của mình, Mộc Lan cho 2Sao.vn biết: "Khi tôi yêu sẽ tin tưởng hết lòng, nhưng hy vọng thì không. Nếu càng hy vọng thì khi thất vọng lại càng nhiều. Đặc biệt, sự hy vọng về bạn trai sẽ trọn đời, trọn kiếp yêu mình quả thực rất khó. 

Nếu một ngày tôi phát hiện bạn trai có người khác, tôi sẽ chọn cách buông tay. Không phải là nhường mà vì không nên giữ một người mà trái tim họ không còn thuộc về một mình mình nữa. Buông tay là vì chính mình. Mình xứng đáng được hạnh phúc. Nếu họ không trân trọng mình thì sẽ có một người khác trân trọng".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tâm sự tình yêu phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao