Cô gái Hàn hát ''Nơi anh không thuộc về'' bằng tiếng Việt siêu dễ thương

(2Sao) - Hiện nay kênh youtobe có tên ''Khoa Tiếng Việt'' do hai bạn trẻ Koh Dongki và Oh Shinhye cùng nhóm bạn thực hiện đang được rất nhiều người quan tâm, yêu mến, ủng hộ. Đặc biệt là số lượng theo dõi rất nhiều tại Việt Nam và cả Hàn Quốc.

Những video kênh Khoa Tiếng Việt thực hiện đều mang đề tài hướng về văn hóa Việt Nam: Phản ứng người Hàn khi xem các MV ca nhạc Việt Nam như người Hàn Quốc nói gì về MV ''Thật bất ngờ'' của Trúc Nhân; phản ứng người Hàn khi thưởng thức các món ăn Việt , lần đầu học tiếng Việt của các bạn xứ Kim Chi.... hay  video ghi lại một ca khúc ''Sau tất cả - ERIK_ST319'' do ca sĩ Hàn Quốc Paul Kim cover bằng tiếng Hàn, được các bạn trẻ Việt Nam và Hàn Quốc yêu thích ngay sau khi video được đăng tải.

Mới đây video thứ 2 đăng trên kênh Khoa Tiếng Việt một bài hát của Kim Hyeri (sinh viên khoa Tiếng Việt, trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc) đây là lần thứ 2 Kim Hyeri được mời đến tham gia, làm khách mời tại kênh và cô đã hát trực tiếp bài '' Nơi anh không thuộc về'' của 365 DaBand. Trong lần mời đầu tham gia tại kênh Khoa Tiếng Việt Kimhyeri chia sẻ rằng: cô đã đến Việt Nam, sống ở thành phố Hồ Chí Minh 2 năm trước và học ở đó 7 tháng.

Cô nàng xinh xắn người Hàn: Kim Hyeri

''Lý do lớn nhất mà em học tiếng Việt là bởi vì em rất yêu mến đất nước Việt Nam'' - lời chia sẻ của cô khi được Dongki hỏi. Ở Việt Nam Kim Hyeri đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người Việt, nên cô rất hạnh phúc khi làm được việc gì đó mà có thể giúp cho các bạn Việt Nam. Kim Hyeri nói tiếng Việt rất thạo nên đã mở kênh riêng dạy tiếng Hàn cho người Việt Nam bằng tiếng Việt. 


Trong lần thứ 2 mời đến cô đã hát trực tiếp bài '' Nơi anh không thuộc về_365 DaBand'', đây là một trong những nhóm nhạc mà cô rất yêu thích. Kim Hyeri đã thể hiện bài hát bằng tiếng Việt và tiếng Hàn, đặc biệt hơn lời Hàn do chính cô viết. Với giọng hát ngọt ngào dễ thương , ngoại hình xinh xắn Kim Hyeri đã chiếm được cảm tình của đông đảo các bạn trẻ Việt Nam và Hàn Quốc.

Một bạn Việt Nam chia sẻ bình luận dưới video: '' Tôi rất tự hào khi biết người Hàn  học Tiếng Việt, và càng bất ngờ hơn khi biết họ có thể hát và thậm chí còn hát hay''.

Mới thành lập nhưng kênh Khoa Tiếng Việt đã thu hút được đông đảo quan tâm, theo dõi của mọi người. Đặc biệt kênh  Khoa Tiếng Việt đã nhận được nhiều sự tham gia của các bạn Hàn đang học và yêu tiếng Việt, cùng những du học sinh Việt Nam tại Hàn.  Bằng kênh Khoa Tiếng Việt, 2 bạn trẻ cùng nhóm bạn muốn giới thiệu văn hóa Việt cho người Hàn nhiều hơn góp phần trở thành một cầu nối giữa 2 nước Việt -  Hàn.

Video Kim Hyeri hát ''Nơi anh không thuộc về '' với 2 thứ tiếng.

Phương Lan
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao