Fan "phát cuồng" vì Katun đăng status tiếng VIệt trên trang cá nhân

Ngôi sao của bộ phim truyền hình "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2" vừa đăng trạng thái Tiếng Việt lên trang cá nhân khiến cộng đồng fan Việt "sôi sục"

Bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 làm mưa làm gió ở khắp thị trường Đông Nam Á. Tại Việt Nam, bộ phim về tình yêu tay tư giữa các nhân vật Katun, Lee, Nat và Man càng khiến giới trẻ "phát cuồng". Rất nhiều các bạn trẻ thể hiện tình cảm của mình với các thần tượng bằng cách nhấn theo dõi các sao trên instagram, thậm chí nhắn tin trực tiếp trên trang các nhân.

Đáp lại tình cảm đó, các sao của phim lần lượt đăng tải trạng thái bằng tiếng Việt lên trang cá nhân. Mới đây nhất, nữ chính của bộ phim là Katun (Wanida Termthanaporn) đã đăng tài dòng trạng thái cảm ơn fan Việt trên cá nhân của mình. Nguyên văn dòng trạng thái như sau:"Xin chào các fan việt !! Tôi đã reciving rất nhiều lời chào từ các bạn. Tôi rất vui vì đó các bạn thích phim của tôi. cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả tình yêu và sự chào đón nồng nhiệt từ Việt Nam. yêu"


Dòng trạng thái cảm ơn fan Việt của Katun trên trang cá nhân.


Chỉ sau chưa tới một giờ đăng tải, dòng trạng thái cùng hình ảnh siêu dễ thương của Katun đã nhận được hơn 5 ngàn lượt yêu thích trên mạng xã hội và có xu hướng tăng lên không ngừng.


Status của Katun nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ fan Việt.


Theo Yan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao